Nam sinh Olympia giống Bi Béo - con trai Xuân Bắc

Cậu bạn sở hữu ngoại hình cực đặc biệt, được dân tình cho rằng như "anh em sinh đôi" với Bi Béo - con trai thứ hai của Xuân Bắc.

Cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia 2021 tuần 3 - tháng 2 - quý 3 chào đón 4 nhà leo núi: Đỗ Thị Phương Nga đến từ trường THPT Trần Phú, Lâm Đồng; Nguyễn Hải Lâm đến từ trường THPT Phúc Thọ, Hà Nội; Nguyễn Thảo Anh Thư đến từ trường THPT Chuyên Long An; Dương Minh Hiển đến từ trường THPT Kiến An, Hải Phòng.

Một trong số 4 thí sinh gây bão MXH những ngày qua là nam sinh Dương Minh Hiển, trường THPT Kiến An, Hải Phòng. Cậu bạn sở hữu ngoại hình cực đặc biệt, được dân tình cho rằng như "anh em sinh đôi" với Bi Béo - con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Nam sinh Olympia giống Bi Béo - con trai Xuân Bắc-1
Dương Minh Hiển và Bi Béo

Trên trang fanpage chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia, admin hài hước miêu tả: "Demo tạo hình của Bi Béo năm 2026, khi đủ 17 tuổi. Mũi to ra 1 chút, có lẽ là do phải hít thở nhiều hơn. Miệng to ra một chút, có lẽ là để ăn hàu nướng không bị dính mỡ hành ở mép nữa".

Ở phần thi "Khởi động", Minh Hiển dù hồi hộp ở phần giới thiệu, nhưng đã giành được 90 điểm để chiếm ưu thế dẫn đầu. Phần thi "Tăng tốc", khán giả một lần nữa chứng kiến sự chính xác và nhanh nhạy của nam sinh.

Mặc dù cả 4 thí sinh đều tận dụng 4 câu hỏi để nâng cao điểm số của mình. Nhưng người thể hiện tốt nhất là chàng trai đến từ đất cảng Minh Hiển. Trong 4 lần trả lời đúng thì cậu bạn đã có 3 lần là người nhanh tay nhất. Cậu bạn có 3/4 lần giành được số điểm tuyệt đối 40.

Phần thi "Về đích", Minh Hiển là người đầu tiên dự thi, lựa chọn gói câu hỏi 10 - 10 - 20 điểm. Cậu chỉ ghi được điểm ở câu hỏi thứ hai. Riêng câu hỏi đầu tiên, Phương Nga giành được quyền trả lời để ghi thêm điểm. Minh Hiển về chỗ với 220 điểm. 

Nam sinh Olympia giống Bi Béo - con trai Xuân Bắc-2

Tuy nhiên ở phần thi "Về đích", dứt khoát đưa ra đáp án ở từng câu hỏi, dần dần khoảng cách giữa Phương Nga với 3 thí sinh được rút ngắn lại. Trước câu hỏi tiếng Anh 20 điểm có đặt ngôi sao hy vọng, cô nàng đã thể hiện bản lĩnh của một "tiền đạo" để ghi bàn thắng quyết định, qua đó, giúp mình từ vị trí đứng chót vươn lên dẫn đầu và cũng là người chiến thắng cuối cùng.

Như vậy, Phương Nga trở thành nữ sinh thứ hai đoạt vòng nguyệt quế tuần của mùa thi Olympia thứ 21. Cô bạn sẽ cùng Minh Hiển - người có điểm xếp thứ nhì cao nhất tháng bước vào trận thi tháng 2 - quý 3 vào tuần sau.

Có thể nói Đường Lên Đỉnh Olympia tuần 3 - tháng 2 - quý 3 thực sự kịch tính và hấp dẫn. Tập thi lần này khiến khán giả không khỏi hồi hộp vì sự bám đuổi điểm số của các thí sinh, người chiến thắng chỉ được xác định ở câu hỏi cuối cùng trong vòng thi "Về đích".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-olympia-giong-bi-beo-con-trai-xuan-bac-161211005111219978.htm

Đường lên đỉnh Olympia Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao