Nam sinh quỳ gối tỏ tình crush ngày cuối cấp, bạn bè xúm lại hóng cái kết

Với hành động ngọt ngào của cô gái sau đó, dân tình phần nào đoán được cái kết viên mãn dành cho chàng trai.

Hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò phải nói lời tạm biệt thầy cô, mái trường. Với những học sinh cuối cập, mùa hè mang theo bao cảm xúc. Vui vì đã trưởng thành, sắp được bước đến những con đường mới. Buồn bởi phải xa thầy cô, mái trường sau những năm học gắn bó.

Đặc biệt, với những cô cậu mang trong mình tình yêu tuổi học trò thì đây càng là khoảng thời gian đầy lưu luyến. Chính vì lẽ đó, nhiều nam - nữ sinh quyết định bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, bất chấp kết quả có ra sao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh lớp 12 tỏ tình một cô gái trong lớp học những ngày cuối cấp nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.


Nam sinh tỏ tình crush ngày cuối cấp, bạn bè xúm lại hóng chờ kết.

Hình ảnh ghi lại, trên nền nhạc lãng mạn cùng tiếng hò reo của bạn bè xung quanh, chàng trai đứng trước mặt nói với cô gái đôi lời. Tiếp đó, cậu bạn bất ngờ quỳ gối xuống và trao cho đối phương bó hoa hồng đỏ tươi.

Trước hành động của nam sinh, cô gái đã kéo tay chàng trai lại và hôn nhẹ lên má. Vậy là cả hai đã có cái kết ngọt ngào cho mối tình tuổi học trò.

Màn tỏ tình của nam sinh hiện đang gây "sốt" mạng xã hội. Phần đa mọi người đều ủng hộ cặp đôi bởi cho rằng, tình yêu thuở học trò trong sáng và đáng quý. Hi vọng các em sẽ lấy đó làm động lực để cùng nhau nỗ lực trên chặng đường theo đuổi ước mơ sắp tới.


Trước đó, dân tình cũng được phen xốn xang với màn tỏ tình của một nam sinh trong ngày lễ bế giảng.


Ban đầu cô gái tỏ ra ngượng ngùng.


Nhưng sau đó cũng nhận quà, coi như chấp nhận tình cảm của đối phương.

Mít
Theo Vietnamnet


Tuổi học trò tỏ tình

Tin tức mới nhất