Nam sinh thất tình, đám bạn có tâm đồng thanh hát 'Đã lỡ yêu em nhiều'

Biết đứa bạn thân vừa chia tay người yêu, một nhóm nam sinh đã đồng thanh hát "Đã lỡ yêu em nhiều" để "an ủi".

Bạn thân là người sẻ chia buồn vui, là người ở bên chúng ta mỗi lúc chúng ta cần, là người có thể đi bất cứ đâu khi bạn muốn. Nhưng ngày này xuất hiện thêm một định nghĩa về một kiểu bạn thân mới, đó là sẵn sàng "hả hê" trên sự đau khổ của bạn.


Clip ghi lại màn an ủi "có tâm" của đám bạn thân

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một nam sinh được có tên là Tân lớp trưởng bị thất tình, được nhóm bạn thân an ủi bằng cách hát đồng thanh Em gái mưa. Mới đây, một chàng trai khác cũng rơi vào tình trạng tương tự khi vừa chia tay bạn gái, được nhóm bạn trong lớp đồng thành hát bài Đã lỡ yêu em nhiều để "an ủi".

Theo đó, khi nam sinh đang gục mặt xuống bạn, thay vì an ủi nhóm bạn này đã có màn hợp xướng "có tâm", cất lên những câu hát da diết từ hit của JustaTee: "Khi mưa còn chưa tới, em thay người yêu mới", "Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết thế thôi, dù mai về sau mình không bên cạnh nhau, dù tim mình đau khi biết em đã lỡ yêu người"...

Nam sinh thất tình, đám bạn có tâm đồng thanh hát Đã lỡ yêu em nhiều-1
Nam sinh với khuôn mặt buồn bã bên đám bạn có tâm

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút gần 20 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự đồng cảm với nam sinh trong clip.

"Đám bạn lầy lội nhất quả đất. Khổ thân chàng trai, không được an ủi còn bị xát muối vào lòng", "Nhìn mặt em anh lại nhớ về mối tình đầu. Hy vọng em sẽ mạnh mẽ vượt qua",... là những bình luận để lại dưới clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thất tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất