Nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ: Tin nhắn cuối cùng xin lỗi bố

"Thông tin tôi nắm được, khoảng 11h40, em H. có nhắn tin cho bố với nội dung đại ý xin lỗi bố", nguồn tin dẫn lời ông Thứ.

Chiều ngày 29/3, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Kạn lên tiếng xác nhận thông tin nam sinh T.V.H (đang học lớp 10 chuyên toán tại THPT chuyên Bắc Kạn) tử vong trong tư thế treo cổ ở ký túc xá của trường. 

Chia sẻ với Đất Việt, ông Lê Xuân Thứ, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THPT chuyên Bắc Kạn cho biết, bố mẹ H. đều là công chức, kinh tế gia đình không khó khăn. Cũng theo lời ông Thứ, tối 28/3, mẹ H. vẫn còn lên thăm con ở trường, H. cũng không có biểu hiện gì lạ.

"Thông tin tôi nắm được, khoảng 11h40, em H. có nhắn tin cho bố với nội dung đại ý xin lỗi bố", ông Thứ cho biết thêm.

Được biết, ở lớp H. là học sinh khá, ngoan ngoãn, sôi nổi, tham gia nhiều hoạt động phong trào của lớp và của trường.

Nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ: Tin nhắn cuối cùng xin lỗi bố-1
 

Theo ghi nhận của Bắc Kạn online, sáng ngày 29/3, em H. vẫn đi học bình thường. Tiết 4 kiểm tra môn sinh xong, H. xin phép bạn lớp trưởng nghỉ tiết 5, trở về ký túc xá trong trường. 

Kết thúc tiết 5, một nam sinh ở cùng phòng với H. trở về ký túc cất cặp để đi ăn cơm nhưng thấy phòng khóa trái, nghĩ bạn đang ở trong nhà vệ sinh nên bạn học đó để cặp ở ngoài cửa rồi đi ăn cơm. 

Khoảng 12h trưa, 2 bạn cùng phòng với H. trở về, tá hỏa phát hiện H. đang trong tư thế treo cổ trong phòng nên báo với thầy giáo Hoàng Minh Chấn, phụ trách khu ký túc xá.

Thầy Chấn và các em khác đạp cửa, phá khóa nhưng không được nên phải đi qua lối đằng sau phòng bên cạnh để vào phòng, đưa em H. xuống đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

"Theo báo cáo nhanh của giáo viên chủ nhiệm và nhà trường, sáng nay khi đi học, em H. không có biểu hiện gì bất thường. Trước khi xin về, H. cũng không có mâu thuẫn gì ở lớp. Hiện Sở đang yêu cầu nhà trường báo cáo bằng văn bản về sự việc để báo cáo tỉnh",  ông Ma Thế Quyên, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bắc Kạn cho biết. 

Theo ông Quyên, bước đầu cơ quan chức năng nghi ngờ H. thắt cổ tự tử. Hiện tại, công an đang tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nam sinh H.. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-truong-chuyen-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-n-256402.html

treo cổ Nam sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao