Nam sinh túm tóc, đánh tới tấp vào đầu nữ sinh, các bạn hò hét cổ vũ

Thấy nam sinh hung hăng đánh nữ sinh, nhóm người xung quanh không những không can ngăn mà còn hò hét, cổ vũ vô cùng phấn khích.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ xô xát giữa nam sinh và nữ sinh trên đường thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo đoạn clip, nam sinh lao vào túm tóc, dùng tay, chân giáng đòn liên tiếp vào đầu nữ sinh với thái độ tức giận. Cô gái kia cũng không chịu ngồi yên, cố gắng vùng dậy đáp trả đối phương nhưng bất thành do yếu thế hơn. 


Sự việc được 1 người có mặt tại hiện trường ghi lại chia sẻ lên MXH 

Điều đáng chú ý chính là nhóm bạn xung quanh không những không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay clip và hò hét cổ vũ đầy phấn khích.

Trong video còn xuất hiện một thanh niên mặc áo đen chỉ tay về phía mọi người giống như đe dọa những ai có ý định vào can ngăn.

Mặc dù không rõ hai bên xảy ra mâu thuẫn gì nhưng chứng kiến cảnh tượng này, cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm, đồng thời, lên án chỉ trích nam sinh và những người đứng xem.

Kết thúc đoạn clip, nam sinh kia vẫn chưa có ý định dừng tay.

"Dù sao cũng là con trai, đánh con gái thậm tệ thế kia thì hèn quá. Lại còn thẳng tay tung đòn không thương tiếc nữa", tài khoản V.Đ bày tỏ. 

Một cư dân khác bức xúc: "Học sinh giờ ngày càng bạo lực, chán quá! Những người xung quanh vô cảm thực sự, đáng ra phải chạy vào can ngăn, giải cứu cho nữ sinh kia chứ".

HT 
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường hành hung

Tin tức mới nhất