Nam sinh tử vong vì tai nạn tàu lượn: Bố điện giật vừa mất, mẹ suy sụp ngất xỉu

"7 tháng trước bố cháu vừa mất, giờ đến cháu lại mất, hoàn cảnh vô cùng thương tâm", ông Thu, Chủ tịch xã Thụy Lâm chia sẻ.

Vào khoảng 12h30 trưa 14/1, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), một nhóm người ngồi chơi tàu lượn siêu tốc thì bất ngờ tàu bị trượt khỏi đường ray khiến 3 nam sinh rơi xuống đất. Trong đó có 1 em tử vong, 2 em bị thương nặng phải nhập viện. 

Nam sinh tử vong vì tai nạn tàu lượn: Bố điện giật vừa mất, mẹ suy sụp ngất xỉu-1
Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân tử vong là em Lê Tràng A. (17 tuổi, học sinh lớp 11 trường THPT Đông Anh, Hà Nội). Theo lời ông Lê Tràng Hưởng (68 tuổi, ông nội A.), bản thân em A. rất cẩn thận và chỉn chu nên khi có lịch học ngoại khóa ngày 14/1, em A. đã chuẩn bị mọi thứ rất kỹ lưỡng. 

Được biết, đoàn trường THPT Đông Anh tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa theo lịch trình tham quan lăng Bác rồi đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ để trải nghiệm và học tập thực tế. Ai ngờ tới trưa thì tai nạn xảy ra.

Nhận được tin báo, cô hiệu trưởng cùng ông Hưởng đã tức tốc lên Đảo Ngọc Xanh. Đến nơi ông nhận tin dữ, cháu ông tình hình xấu không thể qua khỏi. 

"Thằng bé háo hức chuẩn bị tôi biết nó mong chờ được đi lắm, nhưng ai ngờ đó lại là lần cuối cùng tôi được nhìn thấy cháu", ông Hưởng nghẹn lời.

Nam sinh tử vong vì tai nạn tàu lượn: Bố điện giật vừa mất, mẹ suy sụp ngất xỉu-2
Ông Lê Tràng Hưởng, ông nội của A.

Theo lời người dân sống gần nhà em A., cách đây 7 tháng, bố em A. là anh Lê Tràng Hải cũng bị điện giật chết ngay trước cửa nhà. Chưa đầy một năm, gia đình ông Hưởng mất đi 2 người thân yêu khiến ông vô cùng suy sụp và buồn tủi. 

Ông Hương nói người đáng thương nhất lúc này là con dâu ông, chị Nguyễn Thị Hoàng. "Từ hôm qua đếm nay, con dâu tôi suy sụp, ngất xỉu suốt, y tá phải trực bên cạnh. Chồng vừa mất, lại đến con trai, nó không thể sống nổi", ông Hưởng chia sẻ.

Nam sinh tử vong vì tai nạn tàu lượn: Bố điện giật vừa mất, mẹ suy sụp ngất xỉu-3
Khung di ảnh trên bàn thờ của A. vẫn để trống

Ông Hưởng cũng cho biết thêm, nhà A. có 2 anh em nhưng người anh đã bỏ học từ sớm để phụ gia đình làm mộc. Mọi hy vọng đều đặt vào A: "Tuổi trẻ đầy ước mơ, đầy khao khát, em nó năm nay mới 17. Những ước mơ chưa thể thực hiện được...".

Sau sự việc, Ban quản lý khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cùng nhiều cơ quan ban ngành địa phương, thầy cô trong trường và người thân đã tới động viên chia sẻ mất mát với gia đình.

Chứng kiến sự mất mát liên tiếp của gia đình ông Hưởng, ông Nguyễn Văn Thu, Chủ tịch xã Thuỵ Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, tai nạn xảy đến với em Lê Tràng A. quá bất ngờ và đau xót. "7 tháng trước bố cháu vừa mất, giờ đến cháu lại mất, hoàn cảnh vô cùng thương tâm", ông Thu nói. 

Thi thể em A. được đưa về nhà vào 19h cùng ngày và an táng vào rạng sáng 15/1. Đồng thời, lãnh đạo huyện Thanh Thủy yêu cầu tạm dừng hoạt động của Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-canh-thuong-tam-cua-nam-sinh-tu-vong-vu-tai-nan-tau-luon-n-248760.html

Phú Thọ tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất