Nam thần phim boylove Hàn vừa mới nổi đã dính phốt bạo lực học đường

Nam diễn viên Park Jae Chan của bộ phim boylove xứ Hàn đang làm mưa làm gió thời gian gần đây “Semantic Error” đã bị tố cáo là một kẻ bắt nạt khi còn đi học.

Semantic Error là bộ phim đam mỹ của Hàn Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về mối tình oan gia nhưng cũng hết sức đáng yêu giữa hai chàng sinh viên Choo Sang Woo (DONGKIZ Park Jae Chan) và Yang Jae Young (Park Seo Ham).

Cả hai diễn viên đều có ngoại hình khá đẹp, thu hút. Bên cạnh đó phản ứng hóa học, lối diễn xuất tự nhiên của họ cũng nhận được nhiều lời khen.

Nam thần phim boylove Hàn vừa mới nổi đã dính phốt bạo lực học đường-1

Bộ phim đạt được những thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng và nhận được nhiều quan tâm, yêu thích trên các diễn đàn.   

Tuy nhiên, mới đây nam chính của bộ phim cũng là thành viên của nhóm nhạc DONGKIZ, Park Jae Chan đã bị cáo buộc bạo lực học đường.

Nam thần phim boylove Hàn vừa mới nổi đã dính phốt bạo lực học đường-2

Theo đó, một cư dân mạng A đã chia sẻ trên trang Twitter: ”Park Jae Chan, người đóng vai Choo Sang Woo của Semantic Error là một kẻ chuyên bắt nạt học đường. Anh ta thường bắt nạt các bạn nữ ngay từ khi còn học tiểu học. Anh ta còn hay hút thuốc trong lớp và cùng nhóm bạn bất hảo của mình gây hấn với các học sinh khác. Các bạn nên biết về sự thật này trước khi thích anh ta”.

Để làm bằng chứng, A còn đăng những bức ảnh tốt nghiệp tiểu học và trung học cơ sở của nam diễn viên.

Nam thần phim boylove Hàn vừa mới nổi đã dính phốt bạo lực học đường-3

Người này cũng nói thêm rằng Park Jae Chan luôn bảo fan của các idol toàn là lũ thảm hại và nói xấu về tất cả các nam idol cho đến khi anh ta cũng trở thành một thực tập sinh năm lớp 9.

A mong rằng nếu ai đó có hình ảnh Park Jae Chan hút thuốc và cầm thanh gỗ khoe khoang trên mạng xã hội thì hãy chia sẻ nó. 

Nhiều cư dân mạng khác đã trả lời dưới dòng tweet và ủng hộ A. Một netizen B đã trả lời: ”Anh ta là kẻ bắt nạt nổi tiếng nhất trong nhóm của mình. Ai học cùng trường cấp hai đều sẽ biết. Có rất nhiều giai thoại về những hành vi xấu xa của anh ta. Sở thích của anh ta là bắt nạt từng hậu bối lớp dưới, thay phiên nhau”.

Nam thần phim boylove Hàn vừa mới nổi đã dính phốt bạo lực học đường-4

Trong khi đó, đây không phải lần đầu tiên Park Jae Chan vướng vào tranh cãi bạo lực học đường. Trở lại năm 2019, khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc DONGKIZ , một cư dân mạng giấu tên cũng đã tố cáo nam chính của Semantic Error: ”Anh ta là một kẻ rác rưởi. Anh ta không ngừng cập nhật trên mạng xã hội những bức ảnh gặp gỡ các cô gái khác nhau ngay cả khi đã trở thành một thực tập sinh. Anh ta cũng đã bỏ học trung học”. 

Nam thần phim boylove Hàn vừa mới nổi đã dính phốt bạo lực học đường-5

Park Jae Chan trước đó chỉ là một idol vô danh. Tuy nhiên, sau thành công của Semantic Error nam diễn viên đang “lội ngược dòng” nhận được rất nhiều quan tâm, yêu thích.

Sau đó ngay trong sáng ngày 14/3, Dongyo Entertainmnet, công ty chủ quản của Park Jae Chan đã chính thức phủ nhận những cáo buộc này.  Đại diện phía công ty quản lý cho biết những thông tin được cư dân mạng đăng ở trên hoàn toàn không đúng sự thật. 

Nam thần phim boylove Hàn vừa mới nổi đã dính phốt bạo lực học đường-6

Sau khi bài viết được đăng tải, công ty đã tiến hành xác nhận với nghệ sỹ, người quen và khẳng định những thông tin cáo buộc với Park Jae Chan là hoàn toàn sai lệch và vô căn cứ. 

Công ty đã thu thập tất cả các bằng chứng sau khi bài viết được đăng tải. Vào ngày 4/3, phía Dongyo entertainment đã kiện những  cáo buộc mang tính bôi nhọ danh dự của Park Jae Chan. Ngoài ra, các điều tra viên cũng chính thức bắt tay vào công cuộc điều tra về sự việc này từ ngày 14/3. 

Phía đại diện của nam diễn viên hy vọng nhận được sự thông cảm của người hâm mộ và mong mọi người không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-phim-boylove-han-vua-moi-noi-dinh-phot-bao-luc-hoc-duong-n-299354.html

bạo lực học đường Sao Hàn

Tin tức mới nhất