Nam thần sao Hàn với gia thế 'khủng' từng khổ sở vì bị bắt nạt

Park Hyung Sik là một trong những diễn viên đang được yêu thích nhất hiện nay. Có rất nhiều điều thú vị xoay quanh chàng trai nổi tiếng, tài năng này.

Ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng ZE:A

Park Hyung Sik ra mắt với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc ZE:A vào năm 2010. Nhóm có 9 thành viên, Park Hyung Sik đảm nhận vai trò vocal trong nhóm.

Nam thần sao Hàn với gia thế khủng từng khổ sở vì bị bắt nạt-1
Park Hyung Sik từng là thành viên của ZE:A

 

ZE:A không phải một nhóm nhạc đình đám của Kpop nhưng họ cũng có một số bài hát nhận được nhiều yêu mến như: Time To Love (ft T-Ara), All Day Long…

 

Ngoài ra, nhiều người gọi ZE:A là một nhóm nhạc khá “đặc biệt”. Nhóm không quá nổi nhưng khi các thành viên tự tách ra hoạt động lại cực kỳ thành công và nổi tiếng.

Ngoài Park Hyung Sik thì trong ZE:A còn hai thành viên khác là Im Si Wan và Kang Dong Jun cũng có nghiệp diễn vô cùng thành công và nhận được đánh giá cao. 

Bên cạnh đó, Hwang Kwang Hee cũng là một cái tên quen thuộc trong các Chương trình giải trí lớn của Hàn Quốc.

Là một trong những idol diễn xuất được đánh giá cao về năng lực

Việc một idol lấn sân sang diễn xuất thường chịu nhiều ý kiến “khắt khe” từ khán giả. Nhiều idol chuyển hướng sang diễn xuất nhưng bị chê bai, chỉ trích rất nhiều về kỹ năng kém cỏi. Tuy nhiên, chuyện này không bao giờ xảy ra với Park Hyung Sik.

Park Hyung Sik với visual của một idol nhưng kỹ năng lại không hề kém cạnh một diễn viên chuyên nghiệp đã nhận được đánh giá cao và sự yêu mến của khán giả trong nhiều năm.

Một số bộ phim đình đám của Park Hyung Sik nhận được nhiều sự chú ý như: The Heirs (2013), High Society (2015), Hwarang (2016), Strong Woman Do Bong Soon (2017), Suits (2018).

Đặc biệt, sự kết hợp ngọt ngào, ăn ý của Park Hyung Sik và Park Bo Young trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, góp phần đưa Park Hyung Sik có chỗ đứng vững chắc trong Kbiz.

Nam thần sao Hàn với gia thế khủng từng khổ sở vì bị bắt nạt-2

Nam thần sao Hàn với gia thế khủng từng khổ sở vì bị bắt nạt-3
Park Hyung Sik và Park Bo Young là cặp đôi được yêu mến nhất của Kbiz sau bộ phim "Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon".

 

Nam diễn viên điển trai hiện đang có sự kết hợp với đàn chị Han Hyo Joo trong bộ phim kinh dị, dịch bệnh Happiness sau khi chính thức xuất ngũ.

Nam thần sao Hàn với gia thế khủng từng khổ sở vì bị bắt nạt-4

Gia thế cực “khủng”, ngậm thìa vàng từ bé

 

Sau khi trở nên nổi tiếng, nhiều cư dân mạng bắt đầu “đào sâu” hơn về cuộc đời của Park Hyung Sik. Theo nhiều nguồn tin, anh xuất thân trong một gia đình tài phiệt siêu giàu, bố là Giám đốc của hãng xe BMW tại Hàn Quốc.

Nam thần sao Hàn với gia thế khủng từng khổ sở vì bị bắt nạt-5

 

Các thành viên trong nhóm ZE:A từng tiết lộ trước khi trở thành idol, trong tài khoản riêng của Park Hyung Sik đã có tới 16 triệu won (khoảng 305 triệu đồng). Park Hyung Sik chính là một “chaebol” chính hiệu và khiến nhiều người mơ ước.

Mới đây Park Hyung Sik cũng đã quyết định rời khỏi công ty quản lý cũ và tự thành lập một studio giải trí mới, chính thức lên chức “ông chủ”.

Từng khổ sở vì bị bắt nạt và tẩy chay

 

Khi còn là thực tập sinh, Park Hyung Sik đã phải trải qua những ngày tháng vô cùng tồi tệ khi bị các thực tập sinh khác bắt nạt và tẩy chay. Lý do là vì anh được các chuyên gia đào tạo quan tâm và chú ý đặc biệt nên họ bắt đầu ghen tỵ và cô lập.

Nam thần sao Hàn với gia thế khủng từng khổ sở vì bị bắt nạt-6

Những người này khi thấy Park Hyung Sik tới gần thì luôn lảng tránh, không ăn chung và nói chuyện. Sau đó Park Hyung Sik vẫn chăm chỉ luyện tập và sau này cuộc sống của anh đã trở nên vui vẻ, tươi sáng hơn sau khi ra mắt.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-sao-han-co-gia-the-khung-tung-kho-so-vi-bi-bat-nat-n-285319.html

Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất