Nam thần 'Trần Tình Lệnh' hát tiếng Việt khiến fan muốn gục ngã

Không chỉ hát một vài câu, Vu Bân khiến nhiều người sửng sốt khi hát trọn vẹn đoạn điệp khúc bằng tiếng Việt.

Không phải thanh xuân vườn trường hay cổ trang xuyên không, chính thể loại "đam mỹ - tình huynh đệ" mới là đặc sản của làng phim ảnh xứ Hoa.

Điển hình nhất là Trần Tình Lệnh – một bộ phim "tình huynh đệ" đầy đủ yếu tố để thành cú hit của 2019.  Để có được thành công như vậy không thể kể tới kịch bản xuất sắc dựa theo cốt truyện đam mỹ lừng danh Ma Đạo Tổ Sư và dàn diễn viên trẻ, đẹp, diễn xuất ăn ý.

Đặc biệt, vai diễn Ôn Ninh để lại dấu ấn trong lòng khán giả, và người thủ vai diễn đó - nam diễn viên trẻ Vu Bân cũng nhận được sự yêu quý của nhiều người xem.

Nam thần Trần Tình Lệnh hát tiếng Việt khiến fan muốn gục ngã-1
Vu Bân – chàng thơ của Cbiz

Được biết, Vu Bân sinh năm 1991 tại Giang Tô, Trung Quốc. Anh khá đa tài khi vừa là ca sĩ, vừa là MC và có thể đảm nhận cả vai trò diễn viên.

Năm 2006, nhờ vào khả năng nhảy và gương mặt điển trai, Vu Bân được công ty giải trí đình đám xứ Hàn là CUBE Entertainment nhận làm thực tập sinh. Năm 2013, anh chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò idol của nhóm nhạc M4M.

Ngoài ra, sự nghiệp diễn của Vu Bân không có gì đáng chú ý, anh chỉ tập trung sự nghiệp ở mảng âm nhạc và thỉnh thoảng "đá sân" sang nền phim ảnh với vài vai phụ nhỏ.

Thông thạo cả 4 thứ tiếng Trung Quốc, Quảng Đông, tiếng Anh và Hàn Quốc, Vu Bân rất thuận lợi bước chân vào làng giải trí Đại Lục. Tuy nhiên, khán giả còn bất ngờ hơn khi anh chàng còn có thể sử dụng tiếng Việt. 

Trong một buổi giao lưu trực tuyến với fan, Vu Bân trình bày ca khúc Là lời yêu đó của nhóm HKT. Không chỉ hát một vài câu, anh chàng làm nhiều người sửng sốt khi hát trọn vẹn đoạn điệp khúc bằng tiếng Việt. 

Bên cạnh phong thái tự tin và thoải mái, Vu Bân phát âm rõ ràng, có những đoạn luyến láy tốt và sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Dân tình hoang mang tột độ, liên tục tự hỏi rằng "điều đó có phải sự thật không" và tỏ vẻ không tin. 

Một số bình luận từ cư dân mạng: "Bân đang hát tiếng Việt đó hả, tui có nghe nhầm không mọi người?", "Hát tiếng Việt cũng chuẩn lắm ghê", "Trời ơi Bân Bân!", "Ổng dễ thương quá trời", "Hát hay vậy ạ!", "Ôi xỉu, Bân ca hát hay ghê, lúc đầu nghe tưởng ghép không á", "Giọng thật à, hay thế!",...

Nam thần Trần Tình Lệnh hát tiếng Việt khiến fan muốn gục ngã-2Nam thần Trần Tình Lệnh hát tiếng Việt khiến fan muốn gục ngã-3Nam thần Trần Tình Lệnh hát tiếng Việt khiến fan muốn gục ngã-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nhóm HKT cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao