Nam thần trong truyện tranh' này lại chính là một cô gái có giọng hát ngọt lịm

Sở hữu phong cách hệt như những nhân vật nam chính điển trai, lạnh lùng trong truyện tranh manga, cô gái này khiến nhiều người bất ngờ khi tìm hiểu.


 

Hình ảnh mới nhất của manga- Hà Phan Minh Nguyệt từng gây sốt trong chương trình Giọng ải giọng ai làm nhiều người liên tưởng đến những nam thần trong truyện tranh với vẻ dễ thương nhưng cũng rất lạnh lùng, luôn mang trong mình một tâm tư giấu kín.

Bản thân Minh Moon cũng tiết lộ rằng, cô bạn rất thích ca hát và đam mê nghệ thuật. Phong cách tomboy là Minh Moon lựa chọn cũng là cách để cô tạo nên sự khác biệt riêng cho mình, không lẫn với bất cứ ai.

Tham gia Giọng ải giọng ai với Minh Moon là sự tình cờ và cô bạn cũng không nghĩ mình sẽ được biết đến nhiều như vậy. Tuy nhiên, đây cũng là bước đệm để cô có thêm động lực theo đuổi đam mê âm nhạc.

Bên cạnh những góc ảnh lạnh lùng, Minh Moon cũng có những khoảnh khắc đáng yêu thế này đây.

Minh Moon cũng khá chăm chỉ cover những ca khúc yêu thích trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và những bạn trẻ yêu mới. Cô cũng đang ấp ủ dự định ra mắt một MV nho nhỏ như quà tặng gửi đến những người yêu mến mình.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Minh Moon.

 

Theo Dat Viet


nam thần

Tin tức mới nhất