Nam thần Trung Quốc bị phong sát

Nam diễn viên Châu Tuấn Vỹ bị cấm hoạt động trên trang cá nhân với lý do vi phạm pháp luật. Đây là nghệ sĩ thứ ba của Trung Quốc bị chặn đứng tương lai nghệ thuật trong vòng một tháng.

Ngày 22/2, Sohu đưa tin nam diễn viên Châu Tuấn Vỹ bị cấm hoạt động trên mạng xã hội Weibo giống như hai nữ nghệ sĩ Xuân Hạ và Trần Du Tiệp trước đó. Đây là dấu hiệu cho thấy con đường nghệ thuật của nam nghệ sĩ trẻ đã bị đóng lại.

Theo Sohu, tương tự Xuân Hạ, Châu Tuấn Vỹ cùng từng có những động thái ủng hộ phong trào biểu tình của sinh viên, đòi dỡ bỏ chính sách phong tỏa chống dịch Covid-19. Hiện tại, chính phủ Trung Quốc đã thực hiện mở cửa sau dịch, nhưng vào thời điểm đó, hành động của Châu Tuấn Vỹ bị đánh giá là kích động dư luận.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi sự nghiệp Châu Tuấn Vỹ sớm đóng lại trong khi trước đó anh được đánh giá là nam thần thực sự ngoài đời với học vấn cao, chung thủy, nhiều tài lẻ.

Châu Tuấn Vỹ sinh năm 1995, từng tham gia nhiều chương trình giải trí của Trung Quốc trước khi đóng phim. Ngoài đời, nam diễn viên nổi danh học giỏi, tốt nghiệp hai chuyên ngành Xã hội học và Tâm lý học của Đại học McGill - ngôi trường được mệnh danh là "Harvard của Canada".

Nam thần Trung Quốc bị phong sát-1Nam thần Trung Quốc bị phong sát-2
Châu Tuấn Vỹ là ngôi sao trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ nhưng bị cấm hoạt động nghệ thuật.

Châu Tuấn Vỹ kết hôn từ sớm với bạn gái là mối tình đầu và cũng là bạn học của mình. Nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ anh không hối hận khi lấy vợ sớm vì muốn trói chặt người con gái tuyệt vời này.

Theo Sohu, việc Châu Tuấn Vỹ bị cấm hoạt động ảnh hưởng tới một số dự án mà anh đang tham gia như Ninh an như mộng, đóng cùng Bạch Lộc và Trương Lăng Hách, Dữ phượng hành hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân.

Trước đó, khán giả biết đến anh thông qua các dự án phim ngôn tình thanh xuân như Sau khi gặp được anh, Vô tình nhặt được tổng tài, Bây giờ mình gặp nhau đi, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Châu Tuấn Vỹ còn tham gia phim cổ trang nổi tiếng Lưu ly.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-than-trung-quoc-bi-phong-sat-post1512200.tpo

Sao Hoa Ngữ sao Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao