Nam thần tượng nhóm B.A.P tự tử tại nhà riêng

Trước khi tự tử, Himchan viết thư tay xin lỗi người hâm mộ: "Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng. Tôi hy vọng các bạn khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Tối 14/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng Himchan (B.A.P) được phát hiện cố tự tử tại nhà riêng. Rất may anh đã được người thân phát hiện kịp thời nên không xảy ra sự cố đáng tiếng.

Theo tiết lộ, mẹ Himchan đã nhận được cuộc gọi từ một người quen nên đã nhanh chóng tới nhà của con trai để xem xét tình hình. Hiện nam thần tượng đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc tại nhà riêng. 

Nam thần tượng nhóm B.A.P tự tử tại nhà riêng-1

Năm 2018, Himchan bị một cô gái trẻ cáo buộc tấn công tình dục. Dù anh khẳng định cả hai bên có phát sinh quan hệ tình cảm song phía cô gái phủ nhận điều trên.

Đến tháng 2/2021, Himchan bị kết án 10 tháng tù giam và yêu cầu nam idol phải hoàn thành 40 giờ học về bạo lực tình dục. 

Ngoài ra vào tháng 10/2020, anh bị phạt do lái xe trong tình trạng say xỉn. Nồng độ cồn trong máu của Himchan thời điểm đó đủ cao để đình chỉ bằng lái xe.

Trước khi cố tự tử, Himchan đã viết thư tay xin lỗi người hâm mộ. Anh cho biết: "Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng sau hàng loạt sự cố. Tôi hy vọng các bạn có thể khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Tạm biệt. Cảm ơn các bạn vì tất cả mọi thứ".

Himchan sinh năm 1990, từng là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng B.A.P. Các bản hit gắn liền với tên tuổi của nhóm như 1004, One Shot, No Mercy,....

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/himcha-nhom-bap-tu-tu-tai-nha-rieng-n-265645.html

B.A.P

Tin tức mới nhất