Phim cũ người xưa

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu 'dê' sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha

Đẹp trai, diễn hay nhưng Mã Đức Chung lại vướng phải nhiều tai tiếng khi liên tục sàm sỡ phụ nữ.

Mã Đức Chung khởi nghiệp là nhân viên cảnh sát ở Hong Kong. Anh còn làm thêm nghề người mẫu để kiếm sống. Năm 1993, anh có cơ duyên được đài TVB mời đóng phim.

Để rồi từ đó, họ Mã đã quyết định rời ngành cảnh sát và trở thành diễn viên. Quyết định này của anh vấp phải phản đối từ gia đình, tuy nhiên Mã Đức Chung vẫn kiên trì với con đường mà mình chọn. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-1
Mã Đức Chung khi qua phim ảnh đã bị gia đình phản đối 

Anh khởi đầu từ những vai phụ vô danh, rồi lên dần những vai phụ có thoại. Một số vai diễn khiến khán giả dần nhớ đến Mã Đức Chung là Nhị Lang Thần trong Tây Du Ký, Lão Quân trong series Lực Lượng Phản Ứng… Năm 2000, nam tài tử gây chú ý với vai phản diện Diệp Vinh Chung trong bom tấn Thử thách nghiệt ngã. Từ đó TVB đã bắt đầu lăng xê anh trở thành Tiểu Sinh của nhà đài. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-2
Anh đi lên từ những vai phụ và dần được TVB trọng dụng

Thập niên 2000 là thời kỳ huy hoàng của Mã Đức Chung, khi anh liên tiếp được TVB giao cho các vai chính, cũng như phim được phản hồi tốt từ khán giả. Một số phim tiêu biểu của anh như Lương duyên tiền định, Phụng hoàng lâu, Vòng xoay cuộc đời… Đặc biệt với Phụng hoàng lâu, anh được khen ngợi về diễn xuất khi thể hiện 4 vai diễn với tính cách khác nhau. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-3
"Phụng hoàng lâu" là phim làm nên tên tuổi của anh, khi hóa thân thành 4 vai diễn khác nhau

Thời kỳ từ 2010 trở đi, Mã Đức Chung ít đóng phim hơn và chủ yếu tập trung lo cho gia đình cũng như kinh doanh bên ngoài. Năm 2018, anh có phim Đội cứu hộ sinh tử, vai diễn chỉ huy Mạch Tại Điền đã giúp anh giành ngôi vị Thị Đế năm 2018 của đài TVB. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-4
Mã Đức Chung đoạt giải Thị Đế TVB vào năm 2018

Về cuộc sống cá nhân, Mã Đức Chung và người vợ Trương Tiểu Lan đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Anh biết Trương Tiểu Lan từ những năm học chung cấp 2 cùng nhau. Khi nam diễn viên trở thành cảnh sát, có tài chính ổn định, anh đã ngỏ lời yêu cô và cả hai chính thức quen nhau. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-5
Mã Đức Chung và Trương Tiểu Lan quen nhau từ khi còn nhỏ cho tới trưởng thành

Tuy nhiên lúc này, Tiểu Lan lại phải đi Úc du học. Vì muốn có tiền gọi điện thoại qua Úc nói chuyện, trong khi cước phí điện thoại đắt đỏ, Mã Đức Chung đã làm thêm nghề người mẫu. Sau khi Trương Tiểu Lan về nước, cả hai kết hôn vào năm 1993. Chính cô là người ủng hộ anh làm diễn viên. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-6
Năm 1993, cả hai nên duyên vợ chồng 

Từ khi Mã Đức Chung nổi tiếng, hạnh phúc hôn nhân của vợ chồng anh không còn bình yên. Tính cách của nam tài tử cũng thay đổi, đào hoa hơn và hay có những mối quan hệ ngoài luồng. Năm 2006, anh vướng lùm xùm vụ ảnh “nóng” bị phát tán với một cô gái lạ, khi cả hai đi du lịch Thái Lan cùng nhau. 

Cũng chính vì bê bối này mà TVB đã không trao cho anh Thị Đế năm 2006, dù anh có màn trình diễn xuất sắc qua Phụng hoàng lâu. Trương Tiểu Lan dù đau lòng, nhưng vì cả hai có với nhau cậu con trai, nên cô đã tha thứ cho chồng. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-7
Năm 2006, Mã Đức Chung lộ ảnh với bồ nhí và TVB đã không trao giải cho anh

“Chứng nào tật nấy”, năm 2011, Mã Đức Chung vướng vào scandal lớn nhất của cuộc đời. Khi anh và Trần Hạo Dân đã cùng bạn diễn Trần Gia Hoàn đi uống rượu, rồi cả hai đã sàm sỡ cô. Trần Gia Hoàn đã lên tiếng tố cáo và khóc nức nở ở họp báo. 

Mã Đức Chung bị truyền thông và khán giả chửi rủa thậm tệ. Anh phải mở họp báo xin lỗi và ở họp báo đó, Trương Tiểu Lan đã ngồi cạnh chồng mình. Rồi vì con cái, cô một lần nữa tha thứ cho chồng. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-8
Năm 2011, anh cùng Trần Hạo Dân dính bê bối sàm sỡ Trần Gia Hoàn

Một tháng sau, Mã Đức Chung vẫn quen thói cũ, đi bar uống say xỉn rồi sờ mó 2 vũ công nữ. Vụ việc trước chưa xong, lại đến chuyện này, nam diễn viên tiếp tục xin lỗi. Những tưởng Trương Tiểu Lan sẽ chịu hết nổi, khi đã “quá tam ba bận”, vậy mà cô vẫn nhẫn nhịn mọi chuyện, vẫn dùng tấm lòng vị tha để bỏ qua lỗi lầm của chồng. 

Tấm lòng như Bồ Tát của vợ đã làm Mã Đức Chung tỉnh ngộ. Anh từ bỏ rượu chè, trở lại làm một người đàn ông của gia đình, quyết tâm là tấm gương tốt cho con trai noi theo. Hạnh phúc của gia đình anh đã trở lại nhờ vào sự kiên trì và vị tha của vợ anh. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-9
Trương Tiểu Lan vẫn vì gia đình mà tha thứ cho mọi lỗi lầm của chồng

Hai vợ chồng Mã Đức Chung có người con trai tên Mã Tại Tường. Năm nay 22 tuổi, anh có ngoại hình và gương mặt điển trai, thừa hưởng những nét đẹp của cha và mẹ. Đặc biệt chiều cao 1m90 ngang với cha mình cũng là điểm thu hút chú ý. Hiện Mã Tại Tường là người mẫu và đã ký hợp đồng trở thành diễn viên cho một công ty quản lý. 

Nam thần TVB một thời lừng lẫy: nhiều lần nổi máu dê sàm sỡ phụ nữ, vợ vẫn rộng lòng thứ tha-10
Con trai của Mã Đức Chung hiện là người mẫu và kế thừa nét đẹp từ cha mẹ

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ma-duc-chung-nhieu-lan-sam-so-phu-nu-vo-van-rong-long-thu-tha-n-218507.html

Mã Đức Chung tvb

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa