Nam thần V BTS hành động tranh cãi sau cánh gà Grammy 2022

Trước đó vào Giáng sinh 2019, nam idol đã để lộ đồ vật đáng ngờ trong clip được Jimin đăng tải.

Trong sáng ngày 4/4 (giờ Việt Nam), BTS đến tham dự lễ trao giải Grammy 2022 danh giá tại Las Vegas, Mỹ.

Tại đây, "nhóm nhạc toàn cầu" đã gây nổ mạng xã hội với màn xuất hiện cực bảnh trên thảm đỏ, cũng như tiết mục biểu diễn ca khúc Butter cực "cháy".

Thế nhưng ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, nam thần V trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Hình ảnh nam idol cùng 1 nhân viên phì phèo thuốc lá ngay phía bên ngoài nhà hát đã bị lan truyền trên mạng xã hội.

Có thể thấy V mặc áo sơ mi tím, cravat và quần nâu khớp với trang phục dự Grammy, anh cùng nhân viên say sưa "nhả khói" mà không biết rằng bản thân đã bị chụp ảnh.

Nam thần V BTS hành động tranh cãi sau cánh gà Grammy 2022-1Nam thần V BTS hành động tranh cãi sau cánh gà Grammy 2022-2

V cầm điếu thuốc lá trên tay và "phì phèo" ngay phía bên ngoài nhà hát tổ chức Grammy 2022

Nam thần V BTS hành động tranh cãi sau cánh gà Grammy 2022-3

Chiếc áo sơ mi và quần của V trong ảnh hút thuốc trùng khớp với trang phục anh diện tại Grammy

Hình ảnh này đã khiến netizen khắp nơi nổ ra tranh cãi gay gắt. Nhiều người chỉ trích hành động hút thuốc của nam idol, cho rằng V có tầm ảnh hưởng rất lớn nên hình ảnh này có thể gây tác động xấu đến nhiều fan trẻ tuổi.

Một bộ phận fan khác bênh vực anh, cho rằng hút thuốc lá là quyền riêng tư, V cũng đã đủ tuổi trưởng thành nên hành động này không đáng để bị chỉ trích. Số khác lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe và giọng hát của nam thần BTS.

Đây cũng không phải lần đầu tiên V vướng vào tranh cãi hút thuốc lá. Vào dịp Giáng sinh 2019, nam idol đã để lộ đồ vật đáng ngờ trong clip được Jimin đăng tải.

Lúc đó, có nhiều ý kiến cho rằng đồ vật đó chỉ là USB, nhưng theo nhiều netizen thì đó chính là thuốc lá điện tử.

Nam thần V BTS hành động tranh cãi sau cánh gà Grammy 2022-4

Nam thần V BTS hành động tranh cãi sau cánh gà Grammy 2022-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-than-v-bts-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-ngay-sau-canh-ga-grammy-2022-ai-de-bi-chup-lai-anh-bang-chung-162220404134854033.htm

V BTS BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao