'Nam thần vạn người mê' phản ứng sinh lý với 'mỹ nhân bom sex'

Đây đúng là câu chuyện xấu hổ "muốn chui xuống đất trốn" trong sự nghiệp của nam thần điện ảnh Ngô Ngạn Tổ.

Nam thần hàng đầu Hong Kong Ngô Ngạn Tổ nổi tiếng với thái độ đóng phim chuyên nghiệp, ít khi xao nhãng trước ống kính.

Tuy nhiên, chuyên nghiệp đến mấy thì anh vẫn có những lần gặp sự cố, và có một sự cố liên quan đến phản ứng sinh lý đã khiến Ngô Ngạn Tổ bị cả đoàn phim lẫn người hâm mộ cười trêu mãi.

Nam thần vạn người mê phản ứng sinh lý với mỹ nhân bom sex-1Nam thần vạn người mê phản ứng sinh lý với mỹ nhân bom sex-2
Ngô Ngạn Tổ

Đó là vào năm 2007, khi tham gia bộ phim Môn Đồ, Ngô Ngạn Tổ có một cảnh quay khá nóng bỏng dưới hồ bơi. Theo đó, nhân vật của Ngô Ngạn Tổ đang tận hưởng làn nước mát lạnh thì một mỹ nhân sexy đến gần làm quen.

Vai diễn này được thể hiện bởi Hà Mỹ Điền - một mỹ nhân nổi tiếng lúc bấy giờ. Hà Mỹ Điền mặc bikini hồng cánh sen không thể "mướt mắt" hơn, với mục tiêu là quyến rũ nhân vật của Ngô Ngạn Tổ bằng được.

Nam thần vạn người mê phản ứng sinh lý với mỹ nhân bom sex-3

Hà Mỹ Điền không chỉ xinh đẹp mà còn là "bom sex" nổi tiếng xứ Cảng thơm, đến cả Ngô Ngạn Tổ dù từng đóng nhiều cảnh 18+, không dễ phân tâm thế mà vẫn bất ngờ có "phản ứng sinh lý" trước dung mạo gợi cảm.

Nam tài tử đã không thể kiểm soát được phản ứng của cơ thể khi đụng chạm da thịt, ôm hôn quấn quýt dưới nước với người đẹp.

Nam thần vạn người mê phản ứng sinh lý với mỹ nhân bom sex-4

Nam thần vạn người mê phản ứng sinh lý với mỹ nhân bom sex-5

Vì Ngô Ngạn Tổ không thể tập trung mà cuối cùng cảnh quay dưới nước này mất đến 3 tiếng đồng hồ quay đi quay lại mới xong. Sau khi quay xong, Hà Mỹ Điền lên bờ trước còn Ngô Ngạn Tổ vẫn nán lại dưới bể nước.

Một số nhân viên trong đoàn phim tinh ý nhận ra chuyện gì đang xảy ra nên đã trêu chọc nam diễn viên: "Hóa ra nam thần số 1 Hong Kong cũng chỉ là một người đàn ông bình thường mà thôi". Mãi sau khi ekip đã rời đi gần hết, Ngô Ngạn Tổ mới lên bờ và vào thay đồ.

Sau này, Ngô Ngạn Tổ vẫn thường bị bạn bè hay đồng nghiệp trêu chọc vì câu chuyện này. 

Theo VCT News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nam-than-van-nguoi-me-xau-ho-vi-phan-ung-sinh-ly-khi-quay-canh-nong-voi-my-nhan-bom-sex-da-rang-tron-con-bi-cuoi-nhao-1-av3079335.html

Ngô Ngạn Tổ Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất