Ngô Ngạn Tổ phải nhập viện khâu 6 mũi vì cứu người

Hành động của mỹ nam Hong Kong đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Mới đây, sự việc một cô gái bị đánh đập dã man ở Đường Sơn (Trung Quốc) gây phẫn nộ trong dư luận. Theo đó, một cô gái trẻ khi đang ăn tối cùng bạn bè trong một nhà hàng đã bị một vài người đàn ông lạ mặt quấy rối.

Khi cô gái phản kháng, những gã trên liên tục đánh đập cô đến mức nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nhiều ngôi sao có tiếng nói trong giới giải trí như Chương Tử Di, Thành Long, Trương Vũ Kỳ... đều lên tiếng bức xúc trước hành động man rợ của những gã đàn ông trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều cư dân mạng đã nhắc lại chuyện cũ, khi Ngô Ngạn Tổ cũng từng xả thân cứu một cô gái trẻ vào năm 2005.

Ngô Ngạn Tổ phải nhập viện khâu 6 mũi vì cứu người-1

Theo chính tài tử Hong Kong chia sẻ, anh từng nhìn thấy một cô gái bị quấy rối trong quán bar. Khi đó một vị khách khá say liên tục có những hành động đụng chạm vào cô gái ngồi bên cạnh. Cô gái sợ đến mức không dám phản kháng, chỉ có thể nhìn Ngô Ngạn Tổ cầu cứu.

"Tôi lập tức đi lên phía trước, yêu cầu đối phương dừng hành động đó lại một cách lịch sự", nam diễn viên tiết lộ.

Tuy nhiên, người đàn ông đó không hề dừng lại mà còn dùng một chai rượu đập vào đầu Ngô Ngạn Tổ. Ngay sau đó, anh chống trả bằng việc đấm cho đối phương gãy mũi.

Tai nạn khiến cho Ngô Ngạn Tổ phải nhập viện khâu 6 mũi, may mắn không bị chấn động não. Hiện tại, trên trán anh vẫn còn một vết sẹo vì giúp người.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự cảm kích trước hành động dũng cảm của mỹ nam xứ Cảng thơm.

Ngô Ngạn Tổ phải nhập viện khâu 6 mũi vì cứu người-2

Ngô Ngạn Tổ sinh ra ở Mỹ vào năm 1974, cha mẹ người Hoa. Năm 1997, sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đi du lịch Hong Kong và bắt đầu làm người mẫu dưới sự ủng hộ của chị gái.

Ngay lập tức, ngoại hình của anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim thời kỳ ấy. Bộ phim điện ảnh đầu tay Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến của Ngô Ngạn Tổ thành công vang dội, giúp anh có bước khởi đầu hoàn hảo khi vào giới giải trí. 

Những năm cuối thập niên 1990, đầu 2000 được cho tháng ngày đỉnh cao trong sự nghiệp tài tử. Anh được biết tới là một trong những nam thần hàng đầu làng giải trí Hong Kong lẫn Châu Á.

Ngô Ngạn Tổ còn góp mặt trong nhiều tác phẩm điển hình là Du Viên Kinh Mộng, Đơn Thân Nam Nữ, Thiết Thính Phong Vân 2... Ngoài ra, anh còn tham gia các bom tấn Hollywood như WarcraftTomb Raider.

Ngô Ngạn Tổ phải nhập viện khâu 6 mũi vì cứu người-3

Ngô Ngạn Tổ và bạn gái Lisa Selesner đã hẹn hò 8 năm trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2010. Hiện tại ở tuổi 47, Ngô Ngạn Tổ có cuộc sống kín tiếng bên vợ và con gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngan-to-phai-nhap-vien-khau-6-mui-vi-cuu-nguoi-n-309805.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Ngạn Tổ

Tin tức mới nhất