Nam thanh niên bốc cháy dữ dội lao xuống sông tử vong

Một nam thanh niên ở TP Huế dùng xăng tự thiêu rồi lao xuống sông Hương mất tích vừa được lực lượng thợ lặn tìm thấy thi thể.

Vào khoảng 11h hôm nay (15.8), tại công viên Phú Xuân nằm bên đường Lê Duẩn, TP Huế (Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra vụ một người đàn ông tự thiêu

 Nam thanh niên bốc cháy dữ dội lao xuống sông tử vong-1
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tự thiêu rồi lao xuống sông tử vong. Ảnh: V.N

Vào thời điểm trên, nhiều người đang nghỉ trưa tại công viên Phú Xuân phát hiện một người đàn ông bốc cháy dữ dội lao từ trên bờ xuống sông Hương rồi mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, nạn nhân được các thợ lặn tìm thấy trong tình trạng đã tử vong, thi thể chìm dưới sông Hương đoạn cách bờ khoảng 5m. 

Nam thanh niên bốc cháy dữ dội lao xuống sông tử vong-2
Chiếc xe máy nạn nhân để lại tại công viên trước khi dùng xăng tự thiêu. Ảnh: V.N.

Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là Đào Duy Cường (SN 1986, ngụ đường Xuân 68, TP.Huế). Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến việc anh Cường bốc cháy là do anh này đã tự thiêu.

Cụ thể, sau khi điều khiển xe máy mang biển số 75 FA – 4836 đến công viên Phú Xuân, anh Cường dùng xăng đổ lên người rồi bật lửa tự thiêu.

Phát hiện sự việc, một số người tìm cách cứu Cường nhưng anh này lao xuống sông Hương rồi mất tích.Được biết anh Cường đã lập gia đình nhưng đang sống ly thân với vợ.

Theo Dân việt


tin tức tự tử

Tin tức mới nhất