Nam thanh niên đi vệ sinh 'trộm' rồi rửa tay trong nồi canh của nhà hàng

Bị các nhân viên nhà hàng từ chối không cho sử dụng nhà vệ sinh, nam khách hàng đã lẻn vào nhà kho để "giải quyết" và rửa tay ngay vào nồi canh trước mặt.

Theo hình ảnh từ camera an ninh được chia sẻ trên trang Phoenix New Media, sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 2/6, tại một nhà hàng lẩu ở Thẩm Dương.

Trước đó, người đàn ông đã 3 lần yêu cầu sử dụng nhà vệ sinh của nhà hàng, nhưng đều bị từ chối. China Press đưa tin, các nhân viên đã giải thích với khách hàng rằng, nhà vệ sinh buộc phải đóng cửa vào thời điểm đó để thay đồng hồ nước.

Nam thanh niên đi vệ sinh trộm rồi rửa tay trong nồi canh của nhà hàng-1
Ảnh: 8news

Sau đó, một nhân viên đã bắt gặp khách hàng này ở lối ra. Khi thấy anh ta bỏ chạy, nhân viên này cảm thấy có điều gì không ổn.

Nhà hàng lập tức kiểm tra camera giám sát và phát hiện người đàn ông đã lẻn vào nhà kho để đại tiện, sau đó rửa tay trong nồi canh mận chua (một loại canh dùng để giải nhiệt) rồi bỏ đi.

Các nhân viên nhà hàng vô cùng tức giận trước hành vi của người đàn ông. 

“Chúng tôi phải sử dụng tới 4 thùng nước mới làm sạch được. Sau đó, còn phải dùng thêm thuốc khử trùng để làm sạch. Mùi hôi thối trộn lẫn với mùi thuốc khử trùng rất kinh khủng", một nhân viên cho hay.

Họ cho biết thêm, nồi canh mận chua ngay sau đó đã được đem vứt bỏ.

Do sự việc xảy ra vào đúng ngày nhà hàng đông khách, nên các nhân viên không có thời gian trình báo tới cảnh sát, 8world đưa tin. Tuy nhiên, phía nhà hàng vẫn hy vọng sẽ nhận được một lời xin lỗi từ nam khách hàng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-thanh-nien-di-ve-sinh-trom-roi-rua-tay-trong-noi-canh-cua-nha-hang-2290845.html

vệ sinh an toàn thực phẩm hành động gây tranh cãi

Tin tức mới nhất