Nam thanh niên đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20K người theo dõi

Một Youtuber quay clip ăn mừng 20.000 subscribers bằng cách đổ thau trứng lên đầu mẹ đã khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Mặc kệ rất nhiều phê phán nổ ra xung quanh việc các YouTuber lạm dụng nội dung vô lý, gây shock, phản cảm để bất chấp câu view, những video dạng này vẫn ngày ngày xuất hiện trôi nổi trên mạng xã hội. Không chỉ lạm dụng các chiêu trò dàn dựng để thu hút lượt click của người xem, một số Youtuber còn thực hiện hành động đi ngược lại thuần phong mỹ tục khiến ai ai cũng bất bình.

Mới đây nhất, một kênh Youtube thuộc về thanh niên có tên T.L đã khiến dân mạng được phen sôi sục vì cách ăn mừng 20.000 subscribers gây phẫn nộ của mình. Cụ thể, T.L đã đổ thau trứng lên đầy lên đầu mẹ mình rồi ngang nhiên quay lại khoe như chiến tích thực thụ.


Clip: Nam thanh niên đổ thau trứng kên đầu mẹ mình để câu like.

Nam thanh niên đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20K người theo dõi-1
Trong khi người mẹ đang hì hục rửa rau, rửa bát.

Nam thanh niên đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20K người theo dõi-2
Thì cậu con trai "quý hóa" ở trên đã nhanh chóng "chuẩn bị một bất ngờ cho mẹ".

Nam thanh niên đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20K người theo dõi-3
Không đâu khác, chính là đổ ụp thau trứng sống xuống đầu mẹ.

Nam thanh niên đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20K người theo dõi-4
Điều này khiến nhân vật chính của clip không khỏi giật mình hoảng sợ.

Mặc dù nhanh tay xóa video ngay sau đó nhưng sản phẩm của T.L lại kịp thời bị nhiều hội nhóm, diễn đàn đăng tải lên mạng xã hội. Không ai chấp nhận được việc T.L dám lấy mẹ mình ra để câu view bằng trò đùa bạo lực và cực kì vô duyên ấy.

Không ngờ được làn sóng phản đối tới mình lớn tới vậy, T.L đã nhanh chóng thực hiện clip khác nhằm gửi lời xin lỗi đến mẹ cũng như những người đã lỡ xem được hành vi phản cảm của mình. Mẹ của thanh niên này cũng xuất hiện cùng con trai.

Tuy nhiên, chừng đó cũng không đủ để xoa dịu dân tình. Việc T.L biến mẹ trở thành trò đùa cho thiên hạ chiêm ngưỡng vẫn vấp phải những bình luận rất gay gắt.

Nam thanh niên đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20K người theo dõi-5
T.L - người cho ra đời clip cực kì phản cảm đã nhận phải rổ "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

"Thật không thể tưởng tượng được cậu ta lại dám đổ cả thau trứng lớn như thế lên đầu người mẹ đang hì hục làm việc nhà. Xem mà vừa tức vừa buồn", tài khoản Hiếu Trung bình luận.

"Cần phải kịch liệt report những kênh Youtube với nội dung vô bổ như thế này tới tận gốc. Được vài chục ngàn người theo dõi là cậu ta nghĩ mình sẽ trở thành hiện tượng đặc biệt, muốn làm gì cũng được ư?", bạn Thu Thủy gay gắt nói.

Hình phạt duy nhất mà Youtube dành cho những video phản cảm, lố bịch như vậy chỉ là đóng cửa kênh đó. Tuy nhiên, liệu chừng ấy có đủ để khiến các Youtuber từ bỏ ý định sử dụng nội dung phản cảm để mang lại sự nổi tiếng cho bản thân không?

Theo Đất Việt


hiện tượng mạng xã hội Youtube Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao