Nam thanh niên HIV cầm kim tiêm xin tiền trên xe khách

(2Sao) - Cách đây ít phút, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên tự xưng mình bị HIV vòi tiền khách đi xe.

Clip được ghi lại trên xe khách khi đang di chuyển đến thành phố Vĩnh Yên, trên xe bất ngờ có nam thanh niên nói mình bị HIV giai đoạn cuối và vòi tiền khách đi trên xe. Anh ta còn dọa nếu không đưa sẽ bơm xi lanh máu nhiễm HIV vào người hành khách này. Vì quá hoảng sợ trước hành động manh động của nam thanh niên này, hành khách trên xe đành phải ngậm ngùi nghe theo.

Clip ghi lại sự việc nam thanh niên xin tiền trên xe khách.







Lăm lăm chiếc xilanh trên tay để dọa khách đi xe, nếu không đưa tiền sẽ cho nhiễm HIV.

Ban đầu, nam thanh niên chê ít và đòi nhiều hơn khách đi xe cũng đành ngậm ngùi đưa thêm bởi anh ta liên tục dơ chiếc xi lanh đến gần người dọa sẽ đâm bất cứ lúc nào. Không còn cách nào khác, khách đi xe đành im lặng móc ví đưa đủ số tiền để khiến anh ta hài lòng.


Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân được nạn nhân của việc vòi tiền này:

"Từ hôm qua có rất nhiều người hỏi nên mình đăng clip và chia sẻ đôi chút để mọi người đề phòng.

Mọi chuyện sẽ chẳng là gì nếu anh ấy không rút bơm kim tiêm nhoe nhoét máu đỏ và doạ xiên nếu ko đưa tiền.

Sự việc là như thế này:

- Vào chiều 04/06/2016 mình và eny ra Bxe Mỹ Đình và bắt xe khách quen mọi khi để về nghỉ hè. Định đi xe máy nhưng trời nóng và thấy ko an toàn như oto.

- May quá hôm đấy chiều thứ 7 nhưng khá vắng, mình chọn 1 ghế đôi cách cuối xe 4 hàng ghế vì bên trên ngta ngồi hết rồi.

- Sau khi xe lăn bánh thì như mọi khi cả 2 đeo tai nghe và ngủ cho đến nhà (vì nhà xe quá quen rồi nên yên tâm ko sợ mất đồ).

- Khi xe đi đến tp Vĩnh Yên thì a phụ xe xuống thu tiền vé từ cuối lên, lúc đấy mình mới tỉnh và nhìn xung quanh thấy 1 thanh niên khôi ngô tuấn tú có hình xăm ngồi hàng ghế kế bên cứ soi ví tiền rồi đi xuống cuối xe ko trả tiền vé.

Lúc này dưới cuối xe có 1 thanh niên áo đen và 1 đôi nam nữ. Mình thấy thanh niên khôi ngô tuấn tú xăm trổ nchuyen hỏi han thanh niên cuối xe.

- Sau đó mình ngủ tiếp..

- Bỗng chợt có 1 cánh tay đưa lên đập vào vai mình, theo phản xạ mình bỏ tai nghe ra và quay sang hỏi có chuyện gì ( Lúc này nghĩ ngta hỏi thăm đường thôi ).

- Thanh niên khôi ngô tuấn tú xăm trổ ngồi lại vị trí ban đầu cùng hàng ghế mình nói: "Tao Sida sắp chết rồi, chẳng sống được mấy tháng nữa đâu, bây giờ đi xin đểu để sống qua ngày. Mày cho tao mấy chục đi.

- Mình thấy cũng cảm động nên rút ví ra thì còn đúng 30k lẻ đưa cho ảnh ( Lúc đấy là tự nguyện cho thật vì ai nghĩ sẽ có đoạn sau đâu)

- Thanh niên khôi ngô tuấn tú xăm trổ nói: "Tao ko phải thằng xin vặt, đưa nữa đây" và lời nói của anh đi đôi với hành động rút trong túi quần 1 bơm kim tiêm và bóp ra 1 tí máu để doạ.
(Mặc dù đã được nghe mẹ mình kể kịch bản này rồi và cũng đã nghiên cứu cách chữa khi bị xiên rồi nên mình cũng ko thấy run, còn eny sợ k dám thở nữa nhưng vẫn nhanh tay gạt camera điện thoại lên đc, ưu điểm chộp ko cần mở khoá của iphone).

- Mình rút thêm tờ 100k ở ngăn bên trái ra đưa và chỉ còn mấy nghìn tiền lẻ bên đó, chưa kịp đút ví vào thì nó dơ kim tiêm lại gần doạ ko đưa thêm sẽ xiên cả eny(đến đây cho phép gọi thanh niên khôi ngô tuấn tú xăm trổ là "nó" cho nhanh).

- Mình miễn cưỡng rút thêm 200k nữa ra đưa và trong đầu nhảy số luôn là đợi cơ hội báo với nhà xe.

- Đúng lúc đấy nó rào luôn là "nhà xe nó biết bọn a nghiện ngập nên cũng ko dám làm gì đâu"
( cầm 330k xog giọng vs thái độ rất rất thân thiện còn cả ngồi tâm sự nữa :))).

- Sau 1 hồi tâm sự thì nó lên bên trên và doạ nốt hàng ghế trên mình vẫn kịch bản đấy. Cô bé ngồi 1 mình vừa gọi facetime với bạn trai rõ vui vẻ bỗng nhiên run bần bật, chắc cả đời e ko hết sợ.

- Xin xong cô bé nó quay ra xin 2 thanh niên rồi đi lên cửa trên đầu xe để xuống ( Lúc đấy mình tưởng nó lên đầu xe ngồi, a phụ xe cũng trên đấy mình mà báo nó xuống xiên thì cũng dở, với cả cuối xe còn 1 thanh niên áo đen cũng khả nghi ).

- Hôm đấy chắc nó xin đểu được 4-5 người gì đấy"


Anh ta chuyển sang đối tượng khác để tiếp tục hù dọa và vòi tiền.


Ngay sau đoạn kể lại sự việc kèm clip đăng cùng, cộng đồng mạng đã chung tay chia sẻ và mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc để tìm lại sự bình yên trên mọi chuyến xe cho hành khách. Và nạn vòi tiền này sẽ chấm dứt khi tính mạng của họ bị lôi ra đe dọa chỉ vài trăm nghìn.


Dân mạng hết hồn vì kiểu đòi tiền trắng trợn thế này lại xảy ra trên xe khách.


Minh Huyền
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất