Nam thanh niên kể lại giây phút bị 'giang hồ nhí' đập nát xe chỉ vì can gián

"Trong khi bị một người dùng baton đuổi đánh tôi còn bị một người khác trong nhóm trên lấy gạch ném trúng...", Anh H. kể lại.

Theo Người Lao Động đưa tin, liên quan đến vụ đập phá xe của người đi đường sau khi xảy ra va chạm giao thông với một người phụ nữ đang mang bầu, ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Mỹ A. (SN 2003; trú tại Khương Đình, Thanh Xuân) để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Nam thanh niên kể lại giây phút bị giang hồ nhí đập nát xe chỉ vì can gián-1
Đối tượng Nguyễn Mỹ A. tại cơ quan điều tra

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng cũng yêu cầu anh D.H (người bị M.A đập xe) tới trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, anh M.A kể lại, vào khoảng trưa ngày 24/9 (thời điểm xảy ra vụ va chạm giao thông nói trên) anh đang điều khiển xe máy đến nút giao Trường Chinh - Tôn Thất Tùng thì thấy xe máy do M.A cầm lái không đội mũ bảo hiểm đâm trúng người phụ nữ đang mang thai.

Sau va chạm nhóm này ngỏ ý muốn đưa người phụ nữ đi cấp cứu luôn nhưng với thái độ nghi vấn nên anh H. có khuyên nhóm này nên chờ chị ta gọi chồng đến rồi giải quyết.

Sau đó, một nam thanh nhiên trong nhóm bất ngờ rút cây baton đuổi đánh anh và đập phá xe của anh. Lúc sau có thêm 2 người khác đến hiện trường, một người cầm baton đuổi đánh anh, một người khác cũng tiếp tay đồng bọn hành hung anh.

"Trong khi bị một người dùng baton đuổi đánh tôi còn bị một người khác trong nhóm trên lấy gạch ném trúng...", Anh H. kể lại.

Nam thanh niên kể lại giây phút bị giang hồ nhí đập nát xe chỉ vì can gián-2
Hiện trường vụ tai nạn

Thấy nhóm thanh niên quá hung hăng nên mọi người không ai dám vào can ngăn. Chúng không chỉ đuổi đánh anh H. mà còn dùng gậy đe dọa cả những người đi đường nếu quan tâm vào chuyện của chúng.

Đập phá xe, đuổi đánh anh H. xong nhóm người đó bỏ đi, anh H. đã lên trụ sở Công an phường Khương Mai để trình báo.

Trước đó, theo Pháp luật và Bạn đọc, vào khoảng 12h trưa ngày 24/9 trên đườngTrường Chinh, phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N (trú tại Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên khác.

Sau va chạm, nhóm người này đã gọi thêm hai thanh niên khác đến hành hung, đập phá xe máy của người dân can ngăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Đến 17h30 chiều cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân triệu tập thanh niên dùng gậy đập xe máy của người đi đường. Tối cùng ngày, 3 trong 4 thanh niên liên quan đến vụ việc tiếp tục bị bắt đưa về công an quận để tiến hành điều tra.

Sáng 25/09, Công an phường Khương Mai đưa 4 thanh niên liên quan tới hiện trường trên đường Trường Chinh, gần nút giao Tôn Thất Tùng (Hà Nội) để tái hiện toàn bộ sự việc.

Nam thanh niên kể lại giây phút bị giang hồ nhí đập nát xe chỉ vì can gián-3
Lực lượng chức năng đưa các đối tượng đến hiện trường tái hiện lại sự việc

Được biết, trước đó, Nguyễn Mỹ A. từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.


Video ghi lại sự việc

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giang hồ tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất