Người đàn ông ngáo ngơ, cầm hung khí leo lên nóc xe tải la hét, nhún nhảy

Thấy người có biểu hiện bị ngáo nên không ai dám đến gần, chỉ đứng ở dưới hô lớn khuyên can nhưng đều vô nghĩa.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 9h30 sáng nay (26/9), trên quốc lộ 13 thuộc địa phận phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM xuất hiện một nam thanh niên cởi trần, cầm theo gậy và hung khí vừa đi vừa nói lảm nhảm. 

Bất ngờ, người này chặn một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường rồi leo lên nóc xe, vừa nhún nhảy vừa la hét và cầm hung khí đe dọa ném người dân ở dưới. Thấy người này có biểu hiện bị ngáo nên không ai dám đến gần, chỉ đứng ở dưới hô lớn khuyên can nhưng đều vô nghĩa. 

Người đàn ông ngáo ngơ, cầm hung khí leo lên nóc xe tải la hét, nhún nhảy-1
Nam thanh niên cởi trần đứng trên nóc xe tải

Lực lượng chức năng nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường khuyên ngăn đối tượng nhưng người này không chịu chấp hành. Chiếc xe tải gặp sự cố phải đậu giữa đường gây ùn tắc giao thông nên công an yêu cầu tài xế khéo léo di chuyển xe đến một khu vực vắng để dừng. 

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, đến khoảng 11h trưa cùng ngày, công an đã khống chế đối tượng và tước hung khí. 

Sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiến hành điều tra làm rõ. Theo điều tra ban đầu xác định, đối tượng là Tr.V.T (Sn 1983, ngụ tại tỉnh Bình Dương).

Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành kiểm tra chất ma túy với T. để xác định nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-ngao-ngo-cam-hung-khi-leo-len-noc-xe-tai-la-het-n-236807.html

ma túy ngáo đá

Tin tức mới nhất