Nam thanh niên nhảy cầu Long Biên tự vẫn rồi lại kêu cứu

Sau khi bị bố mẹ mắng, nam thanh niên 33 tuổi (ở Hà Nội) đi lên cầu Long Biên nhảy từ trên cầu xuống sông Hồng tự tử, nhưng bất thành.

Chiều 28/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm hình ảnh cho rằng một nam thanh niên lên cầu Long Biên rồi nhảy xuống sông Hồng tự vẫn, tuy nhiên nam thanh niên này sau đó đã bám được vào trụ cầu và may mắn thoát nạn.

Thông tin kèm hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

Nam thanh niên nhảy cầu Long Biên tự vẫn rồi lại kêu cứu-1
Hình ảnh nam thanh niên tự bơi vào phần trụ cầu Long Biên sau khi nhảy từ trên cầu xuống sông Hồng (Ảnh: Hoàng Tứ).

Tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên Dân Trí, lãnh đạo UBND phường Ngọc Lâm (quận Long Biên) xác nhận sự việc và cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày tại cầu Long Biên, đoạn thuộc địa phận do phường quản lý.

Theo vị lãnh đạo, qua báo cáo của công an phường được biết, nam thanh niên có hành vi dại dột tên là anh A. (33 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội). 

"Sau khi bị bố mẹ chửi mắng, A. đã đi lên cầu Long Biên và nhảy xuống sông Hồng để tự tử. Tuy nhiên, nam thanh niên này sau đó đã bám được vào một phần trụ cầu kêu cứu. Đội cứu hộ sau đó đã đưa nạn nhân lên bờ an toàn", vị lãnh đạo UBND phường Ngọc Lâm nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/nam-thanh-nien-nhay-cau-long-bien-tu-van-roi-lai-keu-cuu-20231228201357793.htm

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao