Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

'Dạy' cách làm lây nhiễm Corona, nam thanh niên Singapore nhận không ít gạch đá

Trong khi mọi người đang lo lắng tìm cách phong chống dịch bệnh Corona, nam thanh niên đến từ Singapore lại đăng tải đoạn clip cảnh mình thực hiện những hành động khiến căn bệnh này có thể lây nhiễm mạnh mẽ hơn.

Tại Singapore, trong khi mọi người đều đang rất có ý thức tự bảo vệ bản thân và phòng chống dịch Corona lây nhiễm mạnh mẽ thì một thanh niên lại có hành động khiến bệnh dịch có thể bùng lên mạnh mẽ.

Theo đó, anh chàng này đã đi ra siêu thị và uống bừa một chai nước trong quầy rồi sau đó lại để chai nước đó trở lại quầy. Điều đáng nói ở đây là anh chàng trên còn quay lại clip hành động vô ý thức của mình và đăng tải lên mạng xã hội kèm chú thích: ''Cách giúp virus Vũ Hán phát tán''.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã tạo nên một làn sóng bất bình tại đất nước này. Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động vô ý thức của anh chàng trên và yêu cầu phải có biện pháp xử lý mạnh tay để những chuyện như trên không tiếp diễn.

Ngay lập tức, công an đã phải vào cuộc để tìm ra chủ nhân của clip để xử phạt.

Dạy cách làm lây nhiễm Corona, nam thanh niên Singapore nhận không ít gạch đá-1
Anh chàng đã phải lên tiếng xin lỗi và giải thích trên trang cá nhân

Trước làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng và sự vào cuộc cơ quan pháp luật, anh chàng trong đoạn clip đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân của mình: ''Tôi thực sự đã quá trẻ con và ngu ngốc. Tôi biết mọi người đều muốn tôi đi tù nhưng mong hãy cho tôi cơ hội nữa. Tôi muốn xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng vì đoạn video của chúng tôi''.

Anh bạn cũng giải thích thêm, sau khi lấy chai nước ra uống họ đã mang ra quầy thanh toán chứ không hề để lại như mọi người thấy trong video.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/day-cach-lam-lay-nhiem-corona-nam-thanh-nien-singapore-nhan-khong-it-gach-da-1760349.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất