Kêu gọi mãi chẳng ai thèm đi họp lớp, nam thanh niên vác loa kẹo kéo đến từng nhà gọi bạn khiến CĐM cười ngất

Nhiều người tỏ ra thích thú trước màn gọi đi họp lớp của nam thanh niên này. Có lẽ vì quá tận tâm với lớp, quá tâm huyết với buổi họp lớp này nên anh chàng mới chọn cách kêu gọi "lầy lội" như vậy.

Một năm chỉ có một lần, chính là dịp Tết để lớp học cũ cùng ngồi lại, ôn lại những kỷ niệm xưa và hỏi thăm nhau trong dịp đầu xuân năm mới. Việc tưởng chừng dễ dàng, vui vẻ này lại khiến không ít lớp học rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”, bởi ai cũng hứa hẹn sẽ có mặt đông đủ để họp lớp, nhưng đến ngày lại chẳng có ai.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi nam thanh niên phải vác cả loa kéo đến từng nhà để gọi bạn họp lớp.

Kêu gọi mãi chẳng ai thèm đi họp lớp, nam thanh niên vác loa kẹo kéo đến từng nhà gọi bạn khiến CĐM cười ngất-1

Theo đoạn clip ghi lại, chàng trai trẻ kéo theo loa kẹo kéo, đứng trước nhà một bạn nữ trong lớp và bắt đầu màn gọi đi họp lớp: “T. ơi dậy đi, dậy đi họp lớp đi T. ơi”.

Ngay sau đó, cô em gái của T. đã hồi đáp: “Chị T. bảo là mọi người cứ về trước, T. đang bận lát nữa sẽ xuống sau". Em gái còn không quên chú thích: “T. đang bận ngủ” khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú.

Ngay lập tức, nam thanh niên nhắn lại địa chỉ rõ ràng để cô bạn có thể đến tham dự buổi họp lớp.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người tỏ ra thích thú trước màn gọi đi họp lớp của nam thanh niên này, có lẽ, vì quá tận tâm với lớp, quá tâm huyết với buổi họp lớp nên anh chàng mới chọn cách kêu gọi “lầy lội” như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ, trong dịp đầu xuân năm mới, tranh thủ khi chưa có gia đình riêng, mọi người nên sắp xếp thời gian để có thể gặp mặt bạn bè. Bởi lẽ sau này, khi mỗi người đều có công việc, gia đình riêng thì để tụ họp được không phải là điều dễ dàng nữa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sinh-vien-tv/nam-thanh-nien-vac-loa-keo-keo-den-tung-nha-goi-ban-di-hop-lop-6894117.html

cộng đồng mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất