Nam Thư đáp trả về việc 'nịnh' Hoài Linh, nói rõ clip 'lên tặng hoa đi'

Trên trang cá nhân, Nam Thư vừa có bài đăng đề cập đến người đàn anh thân thiết - nghệ sĩ Hoài Linh.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Nam Thư đăng tải loạt ảnh trong buổi biểu diễn của danh hài Hoài Linh tái xuất cách đó ít ngày, đồng thời nói rõ về đoạn clip cô kêu khán giả lên sân khấu tặng hoa. Nam Thư viết: "Kịch vừa xong 1 cái là chị em tui ập lên sân khấu tặng hoa cho anh chị em diễn viên và cả ê-kíp liền. Mấy anh chị em ở dưới còn lại còn ngại ngần không dám lên và thế là: Lên đi, lên tặng bông đi mọi người ơi, ngại gì. Lên đi - Lê đi - Lên đi. Ok? Mong anh thật nhiều sức khoẻ và sức khoẻ anh mình nha".

Nam Thư đáp trả về việc nịnh Hoài Linh, nói rõ clip lên tặng hoa đi-1

Nam Thư đáp trả về việc nịnh Hoài Linh, nói rõ clip lên tặng hoa đi-2

Nam Thư đáp trả về việc nịnh Hoài Linh, nói rõ clip lên tặng hoa đi-3

Bài đăng trên trang cá nhân của Nam Thư nói về đoạn clip lên tặng hoa cho nghệ sĩ Hoài Linh gây bão trên mạng xã hội trước đó.

Bên dưới bài đăng bên cạnh những lời khen của khán giả dành cho thái độ tôn trọng, lúc nào cũng thể hiện sự quý mến đối với nghệ sĩ Hoài Linh thì cũng có không ít cư dân mạng công kích cô khi cho rằng nữ diễn viên đang nịnh bợ đàn anh.

Không nhân nhượng, Nam Thư cũng nhanh chóng đáp trả, ngầm bảo vệ Hoài Linh trước sự công kích của một bộ phận anti-fan.

Là nghệ sĩ có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, NS Hoài Linh được đàn em trong nghề hết sức kính trọng, nể phục và dành hết lời ca ngợi. Chính vì thế, ngay lúc NS Hoài Linh gặp lùm xùm, những đồng nghiệp thân thiết như Nam Thư, Cát Phượng,... đồng loạt lên tiếng bênh vực và bảo vệ.

Còn nhớ vào thời điểm nghệ sĩ Hoài Linh được chứng minh không có tội, Nam Thư cũng ngay lập tức đăng hình với đàn anh và viết: “Quà Noel năm nay thật to bự. Nay mới mở quà nè. Giáng sinh an lành nhé cả nhà mình ơi, các chị của em ơi. Hình chụp kỉ niệm anh Bốn với bé Thư ngày 27, 28/9/2020". 

Nam Thư đáp trả về việc nịnh Hoài Linh, nói rõ clip lên tặng hoa đi-4

Từ trước đến nay, Nam Thư và Nghệ sĩ Hoài Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết và được nhiều người biết đến.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nam-thu-dap-tra-khi-bi-noi-ninh-ns-hoai-linh-202201142235469777.html

Nam Thư Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao