Nam tiến sĩ tuyển vợ 'đủ tự tin về mọi mặt' sở hữu 3 bằng đại học, 2 bằng thạc sĩ và vài căn hộ hạng sang

Từ bị nhiều người chỉ trích khi thấy quá tự cao, vị tiến sĩ bất ngờ có màn ''bẻ lái, lội ngược dòng'' khiến hàng tá cô gái xếp hàng ứng tuyển.

Sau màn tuyển vợ gây xôn xao mạng xã hội khi chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất: ''Đủ tự tin về mọi mặt'', nam tiến sĩ độc thân tiếp tục ''tung chiêu'' khoe của và con đường học vấn khiến dân tình được phen trầm trồ.

Nam tiến sĩ tuyển vợ đủ tự tin về mọi mặt sở hữu 3 bằng đại học, 2 bằng thạc sĩ và vài căn hộ hạng sang-1
Bài đăng tuyển vợ của nam tiến sĩ độc thân

Theo đó, trong bài đăng mới khá dài, nam tiến sĩ tiết lộ anh có ''vài túp lều lý tưởng ở khu Vinhomes Riverside (Hà Nội) và ở Sala (TP. HCM)''. Hiện tại, anh đang làm việc cho Liên Hợp quốc, lương tháng gấp 5 lần lương làm công nhân viên chức.

Về trình độ học vấn, ngoài bằng tiến sĩ, anh còn ''sưu tập'' đủ 3 bằng Đại học (Bách khoa, Luật, Kinh tế), 2 bằng Thạc sĩ (Luật thương mại quốc tế và Quản trị kinh doanh) và một đống bằng cấp, chứng chỉ các lớp ngắn hạn trong và ngoài nước. Thời học sinh, anh cũng theo học tại ngôi trường danh giá THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Bên cạnh đó, anh cũng giải thích rõ hơn về tiêu chuẩn chọn bạn gái ''Đủ tự tin về mọi mặt''. Cụ thể, theo quan điểm của nam tiến sĩ, một cô gái tự tin không nhất thiết phải là một cô gái đẹp mà đơn giản chỉ vì cô ấy tin rằng bản thân có thể khiến cho đàn ông thấy cô ấy đẹp. Vì tự tin là đức tính cần thiết khi con người muốn vươn tới thành công nên anh muốn lấy một người phụ nữ ''Đủ tự tin về mọi mặt'' làm vợ.

Nam tiến sĩ tuyển vợ đủ tự tin về mọi mặt sở hữu 3 bằng đại học, 2 bằng thạc sĩ và vài căn hộ hạng sang-2
Status đính chính của vị tiến sĩ sau khi bị dân mạng ''ném đá''

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra đồng tình với lập luận của tiến sĩ độc thân và khẳng định, người như anh xứng đáng được chọn lựa, tìm kiếm một cô vợ xuất sắc. Dưới phần bình luận đã có rất nhiều bạn nữ đăng ký ứng tuyển. Bản thân nam tiến sĩ cũng cho biết, sau khi anh chia sẻ thông tin tuyển vợ, nhiều cô gái đã gửi lời kết bạn tới facebook của anh.

Hiện tại, câu chuyện tìm vợ tự tin vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội. Bạn nghĩ sao về tiêu chuẩn này của vị tiến sĩ độc thân?

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-man-tuyen-vo-voi-tieu-chuan-duy-nhat-du-tu-tin-ve-moi-mat-nam-tien-si-tung-chieu-khoe-cua-khien-hang-ta-co-gai-xep-hang-1863924.html

tuyển người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao