The Face Vietnam 2018

'Thánh đanh đá' Nam Trung chính thức đảm nhiệm host The Face Vietnam 2018

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn, nhà sản xuất quyết định công bố Nam Trung chính thức trở thành host của cuộc thi năm nay.

Những ngày qua, chương trình The Face Vietnam 2018 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi danh tính các huấn luyện viên dần được hé lộ. Song song với đó, một câu hỏi khác cũng thu hút sự quan tâm không kém của khán giả: Ai sẽ đảm nhận vị trí host?

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa khi ngày casting tại TP HCM sắp diễn ra, nhà sản xuất quyết định công bố Nam Trung chính thức trở thành host của cuộc thi năm nay. 


Nam Trung chính thức trở thành host của The Face Vietnam 2018.

Nam Trung được biết đến là một chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, anh còn gây được ấn tượng riêng với vai trò giám khảo quyền lực tại mùa thứ 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model.

Cùng với những các tên đàm đám khác trong dàn giám khảo, Nam Trung đã góp phần tìm kiếm và đào tạo những người mẫu vàng cho làng thời trang.

Liên tục trở thành sự lựa chọn của nhà sản xuất ở những mùa sau đó, anh hiện đang là người nắm giữ kỷ lục số lần trở thành giám khảo của chương trình người mẫu ăn khách này.


Nam Trung có kinh nghiệm ngồi ghế nóng tại nhiều mùa thi Vietnam's Next Top Model.

Đáng chú ý nhất chính là màn thể hiện của Nam Trung cùng với siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong mùa giải All Stars.

Một Nam Trung cá tính và sắc sảo, một Võ Hoàng Yến mạnh mẽ và khác biệt. Bộ đôi này đã tạo nên sự cộng hưởng không chỉ ở cách truyền dạy cho các thí sinh mà trong cả những màn đối đáp đầy tính chuyên môn, pha lẫn chút cạnh tranh trong ngôn từ, góp phần mang đến cho khán giả một chương trình thú vị.


Cá tính của Nam Trung góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt cho mùa giải Next Top - All Stars.

Trong những thử thách, Nam Trung luôn tận tình chỉ dạy các thí sinh cách đi đứng, tạo dáng. Phong thái làm việc chuyên nghiệp của chuyên gia trang điểm chính là yếu tố giúp anh trở thành cái tên được nhà sản xuất tín nhiệm cho vị trí host tại The Face Vietnam 2018.

Như vậy, bộ tứ quyền lực của The Face Vietnam 2018 đã dần lộ diện: Host Nam Trung, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến, huấn luyện viên Minh Hằng.

Mảnh ghép cuối cùng của dàn huấn luyện viên sẽ lộ diện tại sự kiện casting The Face Vietnam 2018 - khu vực TPHCM, diễn ra vào sáng 30/5. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-trung-tro-thanh-host-cua-the-face-vietnam-2018-n-155327.html

Nam Trung The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018