Nam Vlog: Tiktoker triệu view bắt đầu bằng... tâm hồn ăn uống

"Suốt hơn 1 năm xây dựng video nấu ăn trên TikTok, phần thưởng lớn nhất đối với tôi không phải con số mà là sự yêu mến thực sự của khán giả".

Nếu ai đam mê xem những nội dung ẩm thực trên TikTok, đặc biệt là nấu ăn, chắc hẳn Nam Vlog không phải cái tên qua xa lạ. Anh chàng sinh năm 1996 từng tốt nghiệp ngành Entrepreneurship (Khởi nghiệp) tại Đại học RMIT Việt Nam và sở hữu ngoại hình bắt mắt.

Nam Vlog: Tiktoker triệu view bắt đầu bằng... tâm hồn ăn uống-1

Tuy nhiên, Trần Hoàng Nam không lựa chọn dấn thân vào showbiz Việt dù có lợi thế về ngoại hình và có chị gái là người mẫu Thu Hằng mà lại trở thành TikToker:

Trước đây tôi chỉ nghĩ TikTok như 1 nền tảng để mọi người cùng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị bằng clip mà thôi. Vào lúc toàn thành phố bị lockdown do dịch, những khoảnh khắc thú vị nhất trong ngôi nhà của mình đó là cùng ba mẹ và chị nấu ăn. 

Một lần thèm ăn bánh bao, tôi nghĩ mình có thể làm món này và quay clip lại để chia sẻ, lỡ ai có thèm thì còn có hướng dẫn để làm lại được. Vô tình clip đó lại viral luôn, sau đó mọi người thường xuyên đề xuất tôi nấu món này món kia và thế là kênh NamVlog trở thành kênh nấu ăn lúc nào không hay luôn”.

Trên TikTok, Hoàng Nam sở hữu tới hơn 1 triệu lượt theo dõi và gây ấn tượng với khán giả với câu slogan “Quá dễ với Nam”. Tuy nhiên, trở thành hot TikToker lại là câu chuyện ngẫu nhiên với Nam.

Nam Vlog: Tiktoker triệu view bắt đầu bằng... tâm hồn ăn uống-2

Từng học marketing nên khi làm clip, tôi xác định sẽ kiếm cho mình 1 câu slogan để định vị thương hiệu. Ban đầu bí quá nên tôi nói đại câu ‘quá dễ với Nam’, rồi định clip sau mình sẽ nghĩ ra 1 câu gì đó ấn tượng hơn. Nhưng sau nhiều tập vẫn bí, tôi lại dùng câu ‘quá dễ với Nam’, dần dần thành quen”. 

Dù đã sở hữu kênh TikTok có cả triệu lượt người theo dõi nhưng Nam Vlog thừa nhận anh vẫn gặp rất nhiều khó khăn:

Khó khăn lớn nhất chính là việc tìm ý tưởng cho mỗi cli. Công việc gì đều có sự cạnh tranh, thế nên tôi cũng phải luôn đổi mới mình.  Bản tính tôi cũng không thích làm lại những gì người khác đã làm, dù chỉ là nấu 1 bát phở tôi cũng muốn nó phải mang phong cách riêng.

Ngoài ra cách quay, nội dung thể hiện clip cũng luôn được tôi đổi mới để giữ sự mới mẻ. Để làm được điều đó chính tôi cũng cần giữ được sự hào hứng, thích thú với từng món ăn, có vậy mới truyền được năng lượng tích cực đến khán giả”.

Nam Vlog: Tiktoker triệu view bắt đầu bằng... tâm hồn ăn uống-3

Cũng chính nhờ sự cầu toàn và luôn tìm kiếm những điều mới lạ nên các clip của Nam Vlog đều để lại ấn tượng đặc biệt:

Suốt hơn 1 năm xây dựng video nấu ăn trên TikTok, phần thưởng lớn nhất đối với tôi không phải con số mà là sự yêu mến thực sự của khán giả.

Nhớ hồi Tết năm ngoái, tôi gặp tai nạn đứt gân tay nên lúc vào 1 nhà hàng tay không thể mở được chai nước, bèn nhờ bạn phục vụ mở giùm. Sau khi được bạn ấy giúp thì tôi nghe thấy: Em tưởng cái này quá dễ đối với anh? Lúc này tôi mới biết là không chỉ trên TikTok, mà ở ngoài đường mọi người cũng nhận ra mình”, Nam hạnh phúc chia sẻ.

Khánh
Theo Vietnamnet


TikToker hot tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao