Nami đẹp trong vắt như pha lê

- Sau một thời gian im ắng để chuẩn bị những dự án âm nhạc của mình, cô ca sĩ 9x Nami đã trở lại showbiz với album “Tâm hồn vắng” và MV "Đang yêu" tự sáng tác.

Nami được gọi là ca sĩ đa tài vì ngoài khả năng ca hát, tự sáng tác ca khúc, đệm piano và múa ballet, cô còn gây chú ý qua các vai diễn ấn tượng ở phim truyền hình dài tập: Siêu mẫu Xì Trum, Nhất quỷ nhì ma…



Hai năm gần đây, Nami khá im ắng trong các dự án âm nhạc, cô chỉ tham gia biểu diễn ở các chương trình truyền hình hay những show từ thiện cát sê ít ỏi. Phần lớn thời gian và tâm sức cô đều dành cho các hoạt động thiện nguyện.



Năm 2010, Nami thành lập một Quỹ từ thiện nhỏ mang tên cô, nhằm giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và học sinh hiếu học hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, Quỹ đã hỗ trợ và đem ánh sáng đến nhiều hộ gia đình. Các mạnh thường quân và các fan tham gia hưởng ứng khá nhiệt tình trong trang web cá nhân của cô.


Nami trở lại Vpop với album Tâm Hồn Vắng và MV Đang Yêu do chính cô sáng tác


Trong thời gian vắng bóng showbiz, Nami chuyên tâm học sáng tác và cho ra đời hơn 15 ca khúc, trong đó có hai ca khúc được cô viết tam ngữ Việt-Anh-Ý.


Không phải người mẫu chuyên nghiệp, Nami vẫn có số đo ba vòng lý tưởng 84-57-89 cùng gương mặt baby và đôi mắt hút hồn người đối diện.


Được hỏi về bí kíp giúp cô giữ gìn sắc vóc, Nami chia sẻ cô ăn trường chay, tập ballet mỗi ngày và luôn giữ tinh thần được cân bằng.




Nguyễn Cường - 2Sao

Tin tức mới nhất