'Nạn nhân' bị bắt nạt Lee Hyun Joo xin cư dân mạng ngừng ném đá APRIL

Sau khi bị thành viên Chaewon tố tự dựng chuyện bắt nạt thì chính chủ Lee Hyun Joo cũng đăng tâm thư giải thích sự việc.

Scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm của April vẫn đang là tâm điểm, bởi người trong cuộc liên tục tố qua lại hành vi tồi tệ của nhau.

Cách đây vài ngày thành viên Lee Naeun đã đăng tải bức thư thanh minh sau 3 tháng im lặng.

Đến hôm nay thì Lee Hyun Joo - nạn nhân của việc bắt nạt cũng đăng tâm thư và xin cư dân mạng ngừng ném đá nhóm April.

Nạn nhân bị bắt nạt Lee Hyun Joo xin cư dân mạng ngừng ném đá APRIL-1
Hyun Joo đăng tâm thư trên Instagram

 "Xin chào, tôi là Lee Hyun Joo.

Trước tiên, tôi xin nói sơ qua về tình hình gần đây của tôi . Em trai tôi bị kiện trong khi vẫn đang là sinh viên nên cả gia đình tôi đang tập trung giải quyết vụ kiện của em trai. Tôi thì chưa nhận được thông báo nào từ phía cảnh sát cả, nhưng thông qua báo chí tôi biết được rằng bản thân mình cũng đang bị khởi kiện nên tôi sẽ phải chuẩn bị nhiều thứ cho các vụ kiện cáo trong tương lai.

Tôi biết là bản thân mình nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lo lắng từ người hâm mộ và tôi vô cùng biết ơn vì điều đó. Cho đến nay gia đình mình và mình đang giả quyết tình hình khá tốt và tin rằng sau này cũng sẽ diễn biến tốt như thế.

Nạn nhân bị bắt nạt Lee Hyun Joo xin cư dân mạng ngừng ném đá APRIL-2
Hyun Joo

Hôm nay tôi cảm thấy hơi lo lắng một chút nên đã đăng bài viết này lên. Như các bạn đã biết, gần đây đã có rất nhiều chuyện xảy ra, bản thân tôi biết rõ hơn ai hết rằng những lời chỉ trích hay bình luận ác ý đều chỉ khiến người nhận nó tổn thương và đau đớn hơn thôi.

Hiện tại tôi đang sống rất khoẻ mạnh nhưng khi nhìn vào tình hình diễn biến gần đây nó khiến tôi nhớ lại quãng thời gian mình phải chịu tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần. Tôi không mong muốn trả lại những nỗi đau mà mình đã từng chịu đựng nữa bất cứ ai cả.

Là con người thì cũng có thể mắc sai lầm cả. Tuy nhiên, nếu bạn thừa nhận và cố gắng sửa chữa nó thì bạn hoàn toàn có thể nhận được sự tha thứ. Vì vậy, tôi chân thành mong mọi người hãy ngừng việc chỉ trích hay đưa ra bình luận ác ý về các thành viên cũng như những người thân của họ.

Tôi đã nỗ lực để sống với lòng biết ơn cho dù nó chỉ là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi trong suốt thời gian qua nhưng ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc và tôi mong điều đó sẽ đến với tất cả mọi người.

Có lẽ bởi vì hôm nay trờ mưa nên sự lo lắng trong tôi càng nhiều. Mong mọi người sẽ có một ngày thứ sáu hạnh phúc. Cảm ơn vì đã đọc những dòng chia sẻ của tôi."

Nạn nhân bị bắt nạt Lee Hyun Joo xin cư dân mạng ngừng ném đá APRIL-3
Khoảnh khắc Chaewon thân thiết với Hyun Joo trong quá khứ

Trước đó, thành viên Chaewon lấy tư cách là "người chị thân thiết nhất của Hyun Joo trong nhóm" đã đăng tâm thư tố ngược Hyun Joo giả dối và dựng chuyện bắt nạt. Thế nhưng đứng trước sự phân trần của cô cư dân mạng lại không hề ủng hộ mà vẫn tin tưởng vào lời tố cáo của Lee Hyun Joo.

Một số bình luận của K-net dưới tâm thư Chaewon:

- Tôi vẫn chỉ ủng hộ Hyunjoo thôi

- Xin người đừng dối trá nữa

- Hyunjoo có phải con gái chủ tịch gì đâu, con bé mới chỉ là tân binh thì sao dám cư xử như chị nói chứ? Không hiểu sao công ty lại cho phép á? Chaewon chị đang đang nói dối phải không.

- Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Hyunjoo bị bắt nạt đấy nhé, đừng nói dối nữa.

- Tôi đã xem clip Hyunjoo diễn rồi nhá, em ấy rất nỗ lực và chưa từng mắc lỗi vũ đạo đâu

- Chaewon ơi, sao chị cứ phải phải dối trá vậy ?

- Khổ cho Hyunjoo quá đi. Huhu. Mấy thành viên kia quả là không có lương tâm mà

- Chị tung thêm bằng chứng đi rồi tôi tin nhé

- Hyunjoo cố lên, ủng hộ em

- Cô nghĩ cư dân mạng ngốc nghếch hết đấy à ?

Sau khi bị tòa bác bỏ đơn kiện bạn học cũ của Lee Hyun Joo, DSP Media đã khởi kiện chính nữ idol và xoá tên Hyun Joo ra khỏi danh sách nghệ sĩ trên website công ty.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-joo-dang-tam-thu-xin-netizen-ngung-nem-da-april-n-266183.html

Tin tức mới nhất