Nạn nhân bị đánh phát ngôn căng việc Trang Nemo quỳ xin lỗi

Chị Khanh cho hay đang rất nghi ngờ về thái độ xin lỗi của hot girl bán hàng online.

Cách đây ít ngày, phiên tòa lần 2 xử Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) về hành vi gây rối trật tự công cộng đã diễn ra.

Sau khi hỏi các bên liên quan, Hội đồng xét xử cho rằng cần làm rõ hành vi gây thương tích, yêu cầu xử lý hình sự Trang Nemo của bị hại Phạm Lệ Khanh, nên tòa quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung.

Cũng tại phiên tòa này còn xuất hiện clip ghi lại cảnh Trang Nemo quỳ gối, cầu xin nạn nhân. Khoảnh khắc ghi lại, cô tiến gần đến phía bị hại là chị Lệ Khanh để nói lời xin lỗi.

Sau đó, Trang Nemo còn quỳ xuống nhưng bị hại Khanh không đồng ý và cho rằng đến giờ mới xin lỗi là quá muộn. Hành động khi đó của Trang từng gây xôn xao lớn.

Nạn nhân bị đánh phát ngôn căng việc Trang Nemo quỳ xin lỗi-1
Ảnh: Bảo Trân.

Cho đến mới đây, chị Khanh tiếp tục lên tiếng về chuyện xin lỗi của Trang Nemo. Chị cho hay, dù Trang Nemo quỳ gối xin lỗi trên tòa, nhưng chỉ trước đó 1 ngày thôi, chồng của Trang lại cà khịa vợ chồng chị trên mạng xã hội.

Chính hành động này khiến chị Khanh phải đặt câu hỏi về sự chân thành trong hành động của Trang Nemo.

Nạn nhân bị đánh phát ngôn căng việc Trang Nemo quỳ xin lỗi-2

Về phía Trang Nemo, ngay khi tòa trả hồ sơ để làm rõ thêm về hành vi gây thương tích với nạn nhân là chị Lệ Khanh, trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh đang cúi người xuống kèm status: "Biết ơn và xin lỗi".

Tiếp đó, 9X lên tiếp một status: "Chẳng có gì tốt trên đời mãi, cũng chẳng ai tốt với mình mãi".

Nạn nhân bị đánh phát ngôn căng việc Trang Nemo quỳ xin lỗi-3

Đặc biệt, ngoài việc livestream bán hàng, vài ngày trở lại đây, Trang Nemo cũng tích cực đăng tải các hình ảnh đi từ thiện tại chùa, phát cơm cho các hoàn cảnh khó khăn.

"Có những lúc bạn buông bỏ một điều gì đó, không phải vì bạn đột nhiên bỏ qua hay đã học được điều gì, mà bởi vì thời hạn đã đến, bạn đã không còn trở nên tùy tiện nữa.

Bạn đã trưởng thành hơn, và bạn biết rằng nó đã là quá khứ, trang này nên được lật qua", chia sẻ của Trang Nemo khi thực hiện việc từ thiện.

Hóng
Theo Vietnamnet


Trang Nemo hành hung

Tin tức mới nhất