Nạn nhân của cô gái 'cầm nhầm' túi Gucci 1.200 USD: 'Lấy cắp tiền hụt còn quay sang chửi bọn em'

Một nhóm bạn trẻ từng đụng độ cô gái áo trắng trong clip "cầm nhầm" túi xách hàng hiệu cũng gặp phải tình trạng tương tự: vừa ăn cắp vừa la làng.

Mới đây, một clip ngắn ghi lại cảnh cự cãi của một nhóm phụ nữ và cô gái áo trắng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Theo nội dung clip, cô gái áo trắng "cầm nhầm" túi xách hàng hiệu có trị giá 1.200 USD của nhóm phụ nữ, quá trình "chuồn lẹ" thì bị phát hiện.

Khi đối chất, cô gái áo trắng khua tay, dậm chân và liên tục bảo rằng: "Em lượm lên, chị hiểu không?". Chưa hài lòng với lời giải thích của cô gái, nhóm phụ nữ đã mời bảo vệ lên làm việc.


Clip: Cô gái áo trắng cự cãi, cho rằng mình không ăn cắp dù bị bắt tại trận

Đoạn clip được chia sẻ, thái độ của cô gái áo trắng là tâm điểm chú ý để thành viên mạng để lại vô số bình luận chỉ trích, phẫn nộ. Nhiều người cho rằng "cây ngay không sợ chết đứng", cớ sao cô gái phải nói chuyện chẳng rõ đầu đuôi rồi tìm cách "chuồn lẹ" khi bị phát giác?

Chưa hết, trang cá nhân của cô gái này cũng đăng tải dòng trạng thái đầy thách thức: "90 triệu không có ích cho bản thân. Tụi bay có đủ bản lãnh, đủ can đảm để bán sống bán chết như tao không? Tao phải lo bản thân tao, tao chỉ có một mình phải nuôi sống. Dù gì cũng được nổi rồi". Hiện tại, dòng status này đã bị gỡ bỏ, kèm theo bên dưới là hơn ngàn bình luận đả kích.

Nạn nhân của cô gái cầm nhầm túi Gucci 1.200 USD: Lấy cắp tiền hụt còn quay sang chửi bọn em-1
Dòng trạng thái của cô gái sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng.

Khi clip về sự việc "cầm nhầm" túi xách hàng hiệu được chia sẻ, bạn Võ Trường Thịnh (TP.HCM) nhanh chóng nhận ra "người quen". "Cô gái áo trắng chính là người từng có hành động mở khóa túi xách của em gái mình, định lấy tiền lương của em ấy nhưng bị cả nhóm mình phát hiện. Cũng chất giọng và thái độ cự cãi ấy, mình không thể quên được" - Thịnh kể.

Theo chia sẻ của Thịnh, ngày 2/4/2019, Thịnh cùng 2 cô em gái đi ăn bánh xèo ở đường Phạm Văn Đồng thì bắt gặp cô gái áo trắng (tên facebook là N.A) đi cùng một người bạn đến mua bánh xèo.

Nạn nhân của cô gái cầm nhầm túi Gucci 1.200 USD: Lấy cắp tiền hụt còn quay sang chửi bọn em-2
Cũng chiêu bài cũ, Thịnh nhanh chóng nhận ra N.A và cảm thấy hú hồn khi người thân của mình suýt là nạn nhân của trò ăn cắp vặt.

"Hôm đó, N.A mặc đồ ngủ, mua 70k bánh nhưng trong lúc đứng chờ thì nói chuyện rôm rả khiến cả quán ai cũng quay lại nhìn.

Hai cô em gái mình ngồi một phía, có xin thêm một cái ghế để đặt túi xách, trong túi có tiền lương em mình mới nhận, hơn 5 triệu, chỉ cần mở khóa là thấy. Mình ngồi đối diện.

N.A hết đứng rồi chuyển sang ngồi chờ. Trong lúc ngồi, cô gái này xoay chiếc ghế có túi xách về phía mình rồi mở khóa. Em mình quay sang phát hiện có điều bất thường thì giật lại chiếc túi rồi la lớn: 'Ai mở khóa túi xách vậy?'. Ngay lúc này, N.A hét toáng lên: 'Mày coi lại mày có mất cái gì chưa mà mày nói ăn cắp?'.

Quá bất ngờ trước thái độ lớn tiếng của N.A, em gái mình kiểm tra lại tài sản trong túi, phát hiện ra không mất mát gì thì im lặng cho qua. Nhưng em gái mình chắc chắn trước đó đã khóa túi cẩn thận. Phía N.A sau đó đứng dậy bỏ về luôn, không chờ lấy bánh xèo đã order trước đó nữa" - Thịnh kể lại sự việc.

Nạn nhân của cô gái cầm nhầm túi Gucci 1.200 USD: Lấy cắp tiền hụt còn quay sang chửi bọn em-3
N.A cự cãi với nhóm người phụ nữ bắt gặp mình "cầm nhầm" túi xách.

Khi thấy clip đôi co của N.A và nhóm người phụ nữ, Thịnh không quá bất ngờ. Nhiều khả năng cô gái này và đồng bọn là đối tượng chuyên lợi dụng sơ hở của người khác để trộm cắp vặt tài sản.

"Hôm đó nhóm mình hiền quá nên cho qua mọi chuyện, chứ gặp phải nhóm các chị gái mạnh tay và quyết liệt như trong clip thì N.A hết đường chối cãi" - Thịnh chia sẻ thêm.

Qua câu chuyện của mình cùng clip đang được chia sẻ, Thịnh luôn nhắc nhở bản thân và những người thân phải hết sức cẩn thận khi mang theo đồ đạc có giá trị bên người. Đây cũng là lời cảnh báo cho các bạn trẻ nhằm nâng cao ý thức tự bảo vệ tài sản cá nhân khi ra đường.

 Theo Baodatviet


cướp giật trộm cắp cư dân mạng

Tin tức mới nhất