Nạn nhân 'Đóa Nhi phiên bản Việt' bị nghi là nữ chính trong clip nóng 4 phút lên tiếng: 'Đang chửa vượt mặt sức đâu mà làm'

Những hot girl được mệnh danh là "Đóa Nhi phiên bản Việt" bất ngờ trở thành tâm điểm của vụ lộ clip nóng 4 phút.

Sau hot girl Trâm Anh lộ clip nóng, mới đây cư dân mạng tiếp tục lan truyền video trốn phòng the được cho là của một cô gái từng nổi tiếng với biệt danh "Đóa Nhi phiên bản Việt". Dù chưa xác định rõ danh tính song đường link về clip nhạy cảm này liên tục được mọi người truyền tay nhau chia sẻ với những bình luận khiếm nhã.

Nạn nhân Đóa Nhi phiên bản Việt bị nghi là nữ chính trong clip nóng 4 phút lên tiếng: Đang chửa vượt mặt sức đâu mà làm-1
Dân mạng lan truyền clip nóng của một cô gái.

Tại Việt Nam, từng có rất nhiều cô gái được mệnh danh là "Đóa Nhi phiên bản Việt" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp khi cosplay lại clip "thả thính" nổi tiếng của Đóa Nhi phiên bản gốc. Đóa Nhi "chính hiệu" (SN 1998) đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Cũng chính từ việc xuất hiện nhiều bản sao mà các "Đóa Nhi phiên bản Việt" đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bị nghi ngờ là nữ chính trong clip nóng 4 phút đang gây xôn xao mạng xã hội.

Nạn nhân Đóa Nhi phiên bản Việt bị nghi là nữ chính trong clip nóng 4 phút lên tiếng: Đang chửa vượt mặt sức đâu mà làm-2
"Đóa Nhi phiên bản Việt" Bảo Uyên lên tiếng khi bị nghi là nữ chính trong clip nóng.

Sau "Đóa Nhi" Trần Ngọc Bảo Uyên (SN 1998, TP HCM) lên tiếng phủ nhận tin đồn, mới đây "Đóa Nhi" phiên bản tóc dài - Lê Mai Chúc cũng bức xúc trước những thông tin nhiễu loạn.

Dẫn đường link bài viết sử dụng hình ảnh và nói cô là nữ chính trong clip nóng, người này bộc bạch: "Thật sự cảm ơn quý báo đã nhắc tới em và quan trọng hơn là nhớ tới hình ảnh của em. Em đã quy ẩn giang hồ lui về chốn hậu cung lâu rồi. Không màng thị phi ngoài kia nữa mà cũng không tha cho em. Bụng to vượt mặt cả ra, sắp đẻ đến nơi rồi, sức đâu nữa mà clip nóng với cả clip sex".

Nạn nhân Đóa Nhi phiên bản Việt bị nghi là nữ chính trong clip nóng 4 phút lên tiếng: Đang chửa vượt mặt sức đâu mà làm-3
 "Đóa Nhi phiên bản Việt" Lê Mai Chúc cũng bị nghi là nữ chính trong clip nóng.

Ngoài biệt danh "Đóa Nhi phiên bản Việt Nam" Lê Mai Chúc còn được gọi là "Đóa Nhi phiên bản tóc dài" nhờ sở hữu mái tóc dài cùng gương mặt lai Tây cực cuốn hút. Cô nổi lên từ sau khi cover lại clip "thả thính" của Đóa Nhi Trung Quốc vào cuối năm 2017. Mai Trúc sinh năm 1992, đến từ Cần Thơ nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.


Clip Lê Mai Chúc gây sốt trước đó.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất