Nạn nhân nói vụ cháy trên phố Hoàng Công Chất là do nổ gas

Hiện 3 nạn nhân đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, sức khỏe hiện đã ổn định, không nguy hiểm tính mạng.

Theo Kinh tế và Đô thị cho biết, sáng 28/12, Công an quận Bắc Từ Liêm bước đầu có báo cáo, thông tin về vụ cháy cửa hàng sửa chữa xe máy trên phố Hoàng Công Chất,.

Cụ thể, vào khoảng 19h ngày 27/12, cửa hàng sửa chữa xe máy của ông Thân Văn Mùi, địa chỉ số 176 đường Hoàng Công Chất, Tổ 9, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm đã xảy ra cháy nổ.

Nạn nhân nói vụ cháy trên phố Hoàng Công Chất là do nổ gas-1
Hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP Hà Nội nhanh chóng đến hiện trường triển khai đội hình chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Đến khoảng 20h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt. Đến 20h30 cùng ngày, đám cháy dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường vụ cháy phát hiện một số xác giấy nghi là pháo nổ.

An ninh Thủ Đô thông tin thêm, thiệt hại ban đầu xác định không có người tử vong trong đám cháy nổ; 3 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.

Nạn nhân nói vụ cháy trên phố Hoàng Công Chất là do nổ gas-2
Nạn nhân được đắp tạm chăn sau khi cứu ra ngoài

Danh tính các nạn nhân được xác định bao gồm anh Thân Văn Trường (SN 1986); Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 2000); Thân Văn Long (SN 2000) đều quê ở huyện Tân Yên, Bắc Giang. 

Phía Viện bỏng Quốc gia cho biết, 3 người bị thương hiện sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng. Các nạn nhân khai, trong khi sử dụng bếp gas để ăn lẩu, do bình gas lâu ngày không sử dụng dẫn đến bị nổ, gây cháy.

Về thiệt hại, cửa hàng sửa chữa xe máy bị cháy khoảng 54m2 nhà xưởng và một số xe máy, vật tư thiết bị đồ dùng sửa chữa xe.

Hiện Công an Q. Bắc Từ Liêm đang phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nan-nhan-noi-vu-chay-tren-pho-hoang-cong-chat-la-do-no-gas-n-331972.html

vụ cháy

Tin tức mới nhất