Dàn richkids 'Penthouse 2' xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?

Với những pha "bẻ lái" cực gắt trong "Penthouse 2", khán giả ngày càng tò mò về những diễn biến tiếp theo.

Phần 2 Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu mở đầu với sự kiện Liên hoan nghệ thuật Cheong Ah lần thứ 28. Tại đây, học sinh lớp 12 đoạt giải giọng ca thanh nhạc sẽ được công bố.

Tuy nhiên, khi Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) chưa kịp đọc tên người chiến thắng, cả khán phòng bỗng nháo nhác bởi một tiếng la hét thất thanh. Tất cả mọi người chạy ra ngoài và cùng chứng kiến một nữ sinh mặc váy trắng bị ngã lăn xuống cầu thang, người đầy máu. 

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-1
Nữ sinh xấu số bị ngã cầu thang ở tập 1.

Trong trailer tập 5, khung cảnh Liên hoan nghệ thuật Cheong Ah lại xuất hiện. Và mới đây nhất, đài SBS tung bộ ảnh dàn rich kids Penthouse 2 tại đêm diễn.

Dựa vào trang phục của từng nhân vật, khán giả đua nhau đoán xem trong tập sắp tới ai sẽ là nạn nhân trong vụ án xuất hiện từ đầu phim.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-2
Eunbyul.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-3
Jeni.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-4
Seok Kyung.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-5
Ro Na.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-6
Seok Hoon.

Eunbyul, Seok Kyung, Jeni và Ro Na đều lần lượt xuất hiện trong chiếc váy trắng tinh, giống y hệt nữ sinh đã bị ngã xuống cầu thang.

Tuy nhiên, hiện tại danh tính nữ sinh xấu số này đang nghiêng về Ro Na nhiều hơn, vì cô bé để tóc dài buông xõa. Eunbyul, Seok Kyung buộc gọn tóc còn Jeni lại tóc ngắn.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-7Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-8
Cư dân mạng khẳng định người bị ngã ngay đầu tập 1 chính là Rona.

Ngoài ra, trong tập 1 của Penthouse 2 còn xuất hiện hình ảnh nhân vật bị phần cánh của cúp Cheong Ah cắm vào đầu. Từ đó rộ lên tin đồn nhân vật sẽ chết trong tập tiếp theo, thu hút sự tò mò cực độ. 

Theo đó, nhân vật ngã cầu thang vẫn sẽ là Bae Ro Na nhưng người thật sự chết vì bị chiếc cúp danh giá của trường nghệ thuật Cheong Ah cắm vào đầu lại là Seok Kyung.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-9
Hình ảnh phần cánh của cúp Cheong Ah cắm vào đầu nhân vật.

Cụ thể, tin đồn tiết lộ Ro Na bị Ha Eun Byul đẩy ngã trên cầu thang sau khi giành chiến thắng tại liên hoan nghệ thuật Cheong Ah. Người bị chiếc cúp đâm vào đầu là Seok Kyung và người gây ra điều này được đồn đoán là tay sai của Cheon Seo Jin.

Như vậy, cả hai mẹ con Eun Byul đều có thể sẽ lại “nhúng chàm” trong tập mới của Penthouse 2.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-10
Khán giả cho rằng cả Ro Na và Seok Kyung đều sẽ gặp nạn trong tập tới.

Sau khi xem tập 1, không ai nghĩ người bị hại là Seok Kyung. Nhưng qua 4 tập phim, Seok Kyung lại trở thành người nằm vòng dự đoán, bởi cô đã biết bí mật lớn nhất của Cheon Seo Jin.

Chắc chắn Cheon Seo Jin sẽ tìm mọi cách để trừ khử Seok Kyung, chôn vùi vĩnh viễn sự việc cô từng đẩy ngã bố mình.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-11
Seok Kyung khiêu khích, đe dọa Cheon Seo Jin.

Về lý do Seok Kyung bị giết bằng chiếc cúp là vì Seo Jin muốn đổ tội cho Ro Na. Tuy nhiên, mọi thứ đã đổ bể sau khi Eun Byul đẩy ngã Ro Na, giúp Ro Na có bằng chứng ngoại phạm.

Hiện tại chưa rõ tin đồn trên có bao nhiêu phần trăm là sự thật, nhưng theo những tình tiết trong 4 tập đã qua của Penthouse 2, nhiều người tin rằng Seok Kyung không sớm thì muộn sẽ bị “tiêu diệt”.

Dàn richkids Penthouse 2 xuất hiện, nạn nhân phải bỏ mạng là ai?-12

Với những pha “bẻ lái” cực gắt của biên kịch, khán giả ngày càng tò mò về những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Để xem trong tập tiếp theo, ai sẽ là người bị hại và kế hoạch trả thù của cặp đôi Oh Yoon Hee và bác sĩ Ha sẽ đi về đâu?

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nan-nhan-phai-bo-mang-trong-penthouse-2-la-ai-n-253744.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất