Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng đã tử vong tại bệnh viện

Sau nhiều ngày điều trị, nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai đã tử vong. Trước đó, 6 người khác đã thiệt mạng.

Ngày 23/12, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cho biết anh Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã tử vong vào trưa cùng ngày.

Anh Dũng là một trong 7 nạn nhân của vụ cháy nhà hàng Ruby ở phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh hôm 21/12. Khi xảy ra hỏa hoạn, anh Dũng cùng 6 người khác kẹt bên trong nhà hàng. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy sau đó đưa được nhóm nạn nhân ra ngoài nhưng 6 người tử vong.

Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng đã tử vong tại bệnh viện-1
Nạn nhân Nguyễn Văn Dũng tử vong sau nhiều ngày điều trị. Ảnh: N.An.

Nạn nhân Nguyễn Văn Dũng nguy kịch tính mạng, được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu trong tình trạng hôn mê do ngạt khói. Người này sau đó được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai điều trị nhưng không qua khỏi.

Trong nhóm thợ sửa chữa nhà hàng Ruby hôm hỏa hoạn có anh Cao Văn Toàn (29 tuổi, ngụ Bình Thuận). Thời điểm cháy, anh này ra ngoài mua thêm vật liệu và may mắn thoát chết.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 14h ngày 21/12 tại nhà hàng Ruby khi nhóm thợ hàn xì, sửa chữa bên trong. Do cửa đóng chặt, khi lửa bùng phát, họ không thể thoát ra ngoài.


Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng đã tử vong tại bệnh viện-2
Hiện trường vụ cháy nhà hàng. Ảnh: N.An.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy sau đó điều động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

7 người mắc kẹt trong đám cháy được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng và ngạt khói. Trong số người tử vong có chủ nhà hàng là Phạm Hữu Khánh Duy (35 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh).

Sau khi cháy, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Ám ảnh hiện trường vụ cháy nhà hàng 6 người chết Khi xảy ra vụ cháy, lực lượng chức năng đục thủng tường nhà hàng để cứu những người mắc kẹt nhưng 6 trong 7 người đã tử vong.

Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng đã tử vong tại bệnh viện-3
Nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.


Bên trong nhà hàng Ruby (Đồng Nai), các vật dụng, thiết bị điện cháy rụi trong khi bảng hiệu phía ngoài bị biến dạng.

Theo Zing


hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất