Nạn nhân tố thầy giáo tấn công tình dục: 'Thầy sờ soạng, lắc qua lắc lại'

"Thầy dẫn em vào một căn phòng sau đó đóng cửa lại rồi bắt đầu ôm hôn và sờ soạng khắp người em", nam sinh kể lại.

Nhiều nam sinh tố bị thầy giáo quấy rối tình dục

Gần đây, vụ việc thầy giáo Ngữ Văn ở Trường THPT chuyên N.T.T. (tỉnh Trà Vinh) bị tố tấn công tình dục nhiều nam sinh đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh. 

Câu chuyện được lan truyền khi một tài khoản T.T (là cựu học sinh trường N.T.T) đăng tải bài viết trên trang cá nhân "Mình bị tấn công tình dục bởi một giáo viên cấp ba" nhận được hơn 1.500 lượt chia sẻ.

Ngay sau đó, 1 fanpage tên "Nghi vấn lạm dụng học sinh tại trường N.T.T" được lập ra để đăng tải các bài đăng tố cáo thầy T. (giáo viên Văn, Trường THPT N.T.T.). Các thành viên trong fanpage được cho là các nạn nhân của thầy T..

Được biết, thầy T. là giáo viên giỏi, đã có vợ con. 

Nạn nhân tố thầy giáo tấn công tình dục: Thầy sờ soạng, lắc qua lắc lại-1
Fanpage được lập ra với hàng ngàn lượt theo dõi, nhiều thông tin về nghi vấn lạm dụng tình dục cũng được chia sẻ.

Rất nhiều học sinh hiện tại và cựu học sinh bị thầy T. giở trò sàm sỡ bằng các hình thức khác nhau như: sờ mó, đụng chạm vùng nhạy cảm, dụ dỗ làm hành động 18+,...

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, người đầu tiên tố giác vụ việc cho biết: "Câu chuyện của em xảy ra vào đầu năm học 2015-2016, lúc này 17 tuổi, đang là học sinh lớp 12". 

Theo lời nam sinh này, em ấy không phải là học sinh trường THPT N.T.T. nhưng khi tham gia đội tuyển Học sinh giỏi của tỉnh, em này đã ôn thi tại trường N.T.T. Thời điểm này, thầy T. chính là người đã động viên nam sinh này tham gia đội tuyển.

Ban đầu, em này rất ngưỡng mộ thầy vì vừa là đồng hương, vừa là một tấm gương vượt khó học giỏi.

"Năm 2015, có một hôm lớp tan xong vào buổi chiều, thầy nhắn cho em, nói là sang nhà có chút việc. Đến nơi, em gặp thầy vừa đón con trai tan học về. Thầy dẫn em vào một căn phòng sau đó đóng cửa lại rồi bắt đầu ôm hôn và sờ soạng khắp người em. 

Em lúc này rất sốc và sợ hãi, đã cố vùng vẫy thoát ra, phần vì ông ta to khỏe hơn em nhiều nên không thể thoát được. Sau ngày hôm đó, em vừa sợ hãi, vừa có cảm giác tức giận và xấu hổ nên đã cắt đứt liên lạc với thầy T. và không dám kể chuyện này với ai", nam sinh kể lại.

Phải trải qua thời gian dài ám ảnh về tâm lý, nam sinh này mới quyết định nói ra. Và cũng từ đó, nhiều nam sinh khác là nạn nhân của thầy T. cũng là mạnh dạn lên tiếng. 

Một cựu học sinh của thầy T. thông tin thêm, thầy T. có những hành vi như không ưa ai thì có thể đánh đòn vô cớ, thậm chí từng dùng chân đạp mạnh vào bàn chân một học sinh nghèo.

Phía nhà trường lên tiếng

Liên quan vụ việc trên, trả lời Dân Trí, ông Nguyễn Quốc Phong - Hiệu trưởng trường Nguyễn Thiện Thành cho biết, nhà trường đã nhận phản ánh từ đầu tháng 3. Sự việc được báo cáo lên Phòng, Sở GD&ĐT. Cơ quan công an cũng đã vào cuộc xác minh thông tin.

"Tôi không nói được là có hay không có, hiện vụ việc đang được xác minh. Trường không nhận được tố cáo trực tiếp hay nhận được bằng chứng nào cả. Vì vậy, thầy T. vẫn giảng dạy bình thường. Thầy T. khẳng định không có chuyện như thế. Hiện thầy T. đã có đơn yêu cầu công an xác minh để lấy lại danh dự", ông Phong nói. 

Nạn nhân tố thầy giáo tấn công tình dục: Thầy sờ soạng, lắc qua lắc lại-2
Bài đăng tố thầy T. của 1 nam sinh

Thầy Phong thông tin thêm, bản thân thầy T. là một giáo viên giỏi của trường, nhiều năm có thành tích tốt. Ngay thời điểm sự việc xảy ra, thầy T. đang đi công tác và không nắm được sự việc, đến ngày 7/3, thầy T. trả lời là không có sự việc đó.

Hiện nay, phía nhà trường cũng phân công 2 phó hiệu trưởng để nắm từ 2 phía học sinh, giáo viên liên quan đến vụ việc.

"Chúng tôi cũng rất có trách nhiệm, nhưng bên cạnh đó chúng tôi cũng thấy có nhiều thông tin không đúng sự thật. Giờ chúng tôi đợi thông tin từ cơ quan chức năng để làm rõ", thầy Phong chia sẻ. 

Một giáo viên khác công tác ở trường cho biết, việc thầy T. có hành vi sàm sỡ nam sinh thực ra đã râm ran xuất hiện từ hơn 10 năm qua. Theo lời giáo viên này, năm nào anh cũng nghe các em học sinh phản ảnh bị thầy T. quấy rối nhưng không có bằng chứng. 

Phụ huynh sốc nặng khi biết con là nạn nhân

Phụ huynh có con là nạn nhân của thầy T. cũng vô cùng sốc khi biết chuyện.

Phụ huynh của em N. (hiện đang học lớp 12 tại trường THPT N.T.T) nói rằng vì nghe tiếng thầy T. dạy giỏi nên đã gửi con trai đến học thêm ở nhà thầy từ năm lớp 10. Vì N. rất nhút nhát, hiền lành, thời điểm xảy ra sự việc, N. cũng không biết đó là quấy rối tình dục nên đã không phản kháng quyết liệt. 

Nạn nhân tố thầy giáo tấn công tình dục: Thầy sờ soạng, lắc qua lắc lại-3
Mẫu đơn tố cáo đang được nhiều nam sinh truyền tay nhau

"Bình thường thằng bé rất ham học, có ho sốt, mưa gió cũng đi, không dám nghỉ, nó cũng rất sợ thầy T. Vậy mà đột nhiên nó lại xin tôi không cho đi học thêm nữa, mặt thì cứ buồn buồn, sợ hãi, tôi mới nghi ngờ nên gặng hỏi, nó mới kể sự thật.

Nó kể là thầy bảo nó ghé vô phòng để nhờ chút chuyện, xong rồi ổng sờ soạng, mò mẫm, ẵm nó lên lắc qua lắc lại, riêng việc ổng nằm đè lên người nó, ban đầu con tôi nó giấu, sau nó mới kể lại.

Nó sợ thầy không dám chống cự, về nhà nó bỏ ăn bỏ uống, thẫn thờ này kia. Nghe con nói xong, tôi suy sụp luôn, tôi coi trên đài trên báo thấy những việc vậy rất đau lòng, ai ngờ lại xảy ra với con mình", Doanh nghiệp & Tiếp thị dẫn lời vị phụ huynh kia. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc này. 

Nhiều người cho biết đã viết đơn tố cáo thầy T. gửi đến cơ quan công an.

Ngày 10/3, có 4 đơn tố cáo được gửi bằng dịch vụ chuyển phát đến Công an tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch tỉnh Trà Vinh, Bí thư Tỉnh Uỷ tỉnh Trà Vinh và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh.

Ngày 15/3, lại có thêm các đơn tố cáo được nộp trực tiếp đến Công an TP. Trà Vinh.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nan-nhan-vu-thay-giao-bi-to-tan-cong-tinh-duc-len-tieng-n-300721.html

Nam sinh tấn công tình dục

Tin tức mới nhất