Nana hợp tác cùng 'người tình màn ảnh' Song Joong Ki

Sự kết hợp của hai người đẹp Jeon Yeo Bin và Nana nhận được nhiều sự mong chờ từ phía khán giả.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Jeon Yeo Bin và Nana xác nhận trở thành song nữ chính cho loạt phim Glitch.

Glitch là một bộ phim truyền hình kinh dị khoa học viễn tưởng hài hước về một cộng đồng những người theo dõi UFO và một người phụ nữ đang tìm kiếm người bạn trai mất tích.

Nana hợp tác cùng người tình màn ảnh Song Joong Ki-1

Trong phim, Jeon Yeo Bin trong vai Hong Ji Hyo, cô gái đang trong cuộc hành trình tìm kiếm bạn trai. Với sự giúp đỡ của một cộng đồng những người theo dõi UFO, cô đã khám phá ra sự thật đằng sau một bí mật bí ẩn.

Nana sẽ vào vai Heo Bo Ra, một streamer, một Youtuber chỉ có vài trăm người đăng ký. Cô cũng là thành viên của cộng đồng những người theo dõi UFO và nhiệt tình giúp đỡ Jeon Yeo Bin.

Nana hợp tác cùng người tình màn ảnh Song Joong Ki-2

Glitch do Roh Deok đạo diễn và Jin Han Sae, biên kịch của bộ phim nổi tiếng Extracurricular.

Sự kết hợp giữa hai người đẹp Jeon Yeo Bin và Nana đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nana vừa kết thúc ghi hình bộ phim hài lãng mạn của MBC Oh My Ladylord đóng cặp cùng với Lee Min Ki.

Nana hợp tác cùng người tình màn ảnh Song Joong Ki-3
Jeon Yeo Bin

Trong khi đó, Jeon Yeo Bin vừa tạo được ấn tượng lớn sau khi trở thành người tình của Song Joong Ki trong bộ phim Vincenzo.

Trong những tập đầu tiên của Vincenzo, diễn xuất của Yeo Bin từng vấp phải nhiều chỉ trích vì quá lố, song càng đến cuối cô càng thể hiện được sự cá tính và tinh tế qua diễn xuất, nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nana-hop-tac-cung-nguoi-tinh-man-anh-song-joong-ki-n-263602.html

Jeon Yeo Bin Nana

Tin tức mới nhất