Nặng 190kg lúc 10 tuổi, bé trai được mệnh danh nặng nhất thế giới thay đổi cực sốc sau 3 năm

Dù cân nặng chỉ còn 85,8kg nhưng cậu bé này lại khiến người nhìn thất vọng với phần bụng và ngực chảy xệ.

Cách đây 3 năm, thông tin về một bé trai tên Arya Permana chạm mức 190kg khi mới 10 tuổi đã khiến dư luận thế giới bàng hoàng. Không lâu sau đó, cậu bé được sách kỷ lục Guinness năm 2017 ghi danh là "bé trai nặng nhất thế giới".

Mẹ của cậu bé cho biết dù sợ con bị béo phì nhưng vì thương nên chị vẫn luôn chiều chuộng sở thích của con trai. Khác với những đứa trẻ đồng trang lứa khác, Arya ăn 5 bữa mỗi ngày và thực đơn là mỳ ăn liền, nước ngọt, gà rán,...


Arya có sự thay đổi cực lớn về ngoại hình sau nỗ lực giảm cân.


Hình ảnh quá khổ của Arya từng khiến dư luận thế giới xôn xao.


Vì không vừa bất cứ bộ quần áo nào nên cha mẹ của cậu bé phải dùng khăn quấn quanh người con trai.

Vì lo lắng cho sức khỏe của con trai, bố mẹ Arya đã phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. Cuối cùng, cậu bé đã phải phẫu thuật cắt dạ dày, nói không với đồ ngọt, tích cực luyện tập thể thao và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

"Chính sự chiều con quá mức của vợ chồng tôi đã làm hư nó. Khi còn nhỏ, thấy cân nặng của con tăng bất thường nhưng mỗi lần con yêu cầu được ăn gà rán, uống nước ngọt có ga, chúng tôi không từ chối bao giờ", bố của Arya buồn bã chia sẻ với báo chí.


Hình ảnh mới nhất về Arya.


Thế nhưng khi trút bỏ áo, phần ngực và bụng của Arya nhăn nheo, chảy xệ khiến người nhìn sốc nặng.

Sau thời gian dài nỗ lực, "bé trai nặng nhất thế giới" ngày nào nay cân nặng chỉ còn 85,8 kg. Vì giảm cân cấp tốc khiến toàn bộ cơ thể của Arya chảy xệ, nhăn nheo khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy sốc. Tuy nhiên, cậu bé lại cho biết rất hài lòng với hình ảnh mới nhất của bản thân.


Arya rất vui khi có thể vui chơi với bạn bè cùng trang lứa.

"Dù cơ thể có rất nhiều chỗ da nhăn nheo, chảy xệ nhưng cháu cảm thấy hài lòng với ngoại hình mới. Bên cạnh việc có thể lựa chọn những bộ đồ yêu thích thì việc vui chơi thoải mái cùng bạn bè khiến cháu rất vui.

Thời gian tới, cháu vẫn phải tham gia một vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nữa để cắt bỏ bớt phần da chảy xệ. Nhưng đó sẽ là bước khởi đầu cực hoàn hảo cho cháu và gia đình", cậu bé cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet


béo phì Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao