'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tiết lộ đang phải lòng 1 người trong câm lặng

Khổ nỗi là người mà Goo Hye Sun thích thậm chí còn chẳng biết mình là đối tượng được cô thương nhớ.

Sau cuộc ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun, cuộc sống các nhân của nàng cỏ Goo Hye Sun luôn thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là mối quan hệ tình cảm.

Nàng cỏ Goo Hye Sun tiết lộ đang phải lòng 1 người trong câm lặng-1

Trong nhiều lần xuất hiện trước đây kể từ sau ly hôn, Goo Hye Sun có nhắc đến một người mà cô đang dành tình cảm. Các fan đều cho rằng cô có vẻ như đã quên hẳn chồng cũ và sẵn sàng hẹn hò với tình mới.

Tuy nhiên, mới đây trong chương trình Park Myung Soo’s Radio Show, nàng cỏ chính thức lên tiếng hóa giải những tin đồn này. Cô cho biết đúng là đã tìm được người mình thích nhưng vẫn chưa đến giai đoạn hẹn hò

Nàng cỏ Goo Hye Sun tiết lộ đang phải lòng 1 người trong câm lặng-2

“Nhiều bài báo nói tôi hẹn hò, nhưng mà thật ra thì chưa đâu. Tôi đúng là đã có người mà mình cảm mến rồi, nhưng mà tất cả nhưng gì tôi làm chỉ là tâm sự với người ấy câu chuyện và cảm xúc thường ngày của tôi thôi”.

Mặc dù rất muốn hẹn hò với người đó, nhưng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ Goo Hye Sun cũng thận trọng hơn trong mối quan hệ: “Trong chuyện tình cảm tôi suy nghĩ đắn đo nhiều hơn trước”.

Nàng cỏ Goo Hye Sun tiết lộ đang phải lòng 1 người trong câm lặng-3

Một điều đặc biệt nhất thu hút sự chú ý từ fan đó là khi Goo Hye Sun tiết lộ rằng người đó thậm chí còn không biết tình cảm của cô.

“Tôi không nghĩ anh ấy biết mình là người tôi đang nói đến đâu. Chúng tôi đang thả thính nhau hay đó chỉ là cảm xúc 1 phía từ tôi? Tôi còn chẳng biết nữa. Tôi không thường nhắn tin cho ai đó vào buổi sáng, nhưng tôi lại làm điều đó với người mà tôi thích”.

Ấy thế nhưng, không biết lý do gì mà sau khi kết thúc buổi ghi hình, Goo Hye Sun cập nhật dòng trạng thái lên trang Instagram cá nhân thông báo rằng cô sẽ không nhắc đến người mình thích trên TV thêm một lần nào nữa

Nàng cỏ Goo Hye Sun tiết lộ đang phải lòng 1 người trong câm lặng-4Nàng cỏ Goo Hye Sun tiết lộ đang phải lòng 1 người trong câm lặng-5

“Về người đàn ông tôi đang phải lòng, có quá nhiều giả thuyết và đồn đoán về người đó liên tục xuất hiện nên từ nay về sau tôi sẽ không nhắc tới và cũng sẽ không trả lời câu hỏi nào liên quan đến người đó nữa. Cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ tôi, chúc cả nhà vui vẻ hạnh phúc nhé”.

Cho dù người đó có là ai thì chắc chắn fan vẫn sẽ ủng hộ Goo Hye Sun nếu nàng cỏ thực sự tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goo-hye-sun-tiet-lo-dang-yeu-nhung-chua-hen-ho-n-254997.html

Goo Hye Sun Sao Hàn

Tin tức mới nhất