Nàng dâu 1 tháng tiêu 2 triệu vẫn bị mẹ chồng nói tiêu hoang làm hội chị em bức xúc

Làm dâu không phải là việc dễ dàng gì. Nhiều người dù đã cố gắng hết sức cũng không được lòng mẹ chồng như câu chuyện của cô con dâu dưới đây.

Ở nhà làm bao nhiêu việc lại chi tiêu đủ thứ tiền trên đời nhưng cô con dâu vẫn bị mẹ chồng nói không biết tiết kiệm. Một tháng có 2 triệu mà vẫn bị mẹ chồng nói ra nói vào. Bài viết được tài khoản B.H tâm sự như sau:

Nàng dâu 1 tháng tiêu 2 triệu vẫn bị mẹ chồng nói tiêu hoang làm hội chị em bức xúc-1
Con dâu chia sẻ mâm cơm rẻ tiền và chi tiêu 2 tháng 1 triệu khiến chị em bức xúc 

“Có ai như em không ạ? Em đến trầm cảm vì câu nói của mẹ chồng ‘không biết chi tiêu sao cho hợp lý” dù em đã cố gắng tiết kiệm mức có thể nhất rồi.

Chuyện là sáng nay em đi chợ mua ít lòng non về cho chồng đổi bữa uống rượu. Em định mua 3 lạng mà chị bán hàng cứ nói còn gần 6 lạng, ăn nốt cho chị, chị lấy 25 nghìn thôi. Em bảo 20 nghìn thì em lấy, chị ấy đồng ý luôn.

Em mua thêm 30 nghìn thịt gà, về chia lòng làm 2 món luộc và xào dưa, thịt gà thì rang 1 nửa để nhỡ thiếu thì ăn, không thì sáng hôm sau chồng em ăn sáng đi làm cũng được.

Đang mùa gặt nên em có nấu nhiều cơm và thức ăn để mẹ chồng em về ăn chung đỡ vất vả. Vậy mà bà nói: "Nấu nhiều thế! Người đâu chi tiêu không biết tiết kiệm gì cả". Em có thanh minh là hôm nay con mua lòng non rẻ nên có mua hơi nhiều. Mẹ em bảo: "Chỉ giỏi cãi. Nói bao lần rồi, là đàn bà phải biết chi tiêu sao cho hợp lý".

Em nản quá! Em có làm gì cũng không vừa lòng mẹ chồng. Em có nói với chồng thì chồng bảo: "Em biết tính mẹ rồi đấy. Em chấp làm gì. Kệ đi".

Nàng dâu 1 tháng tiêu 2 triệu vẫn bị mẹ chồng nói tiêu hoang làm hội chị em bức xúc-2
Cận cảnh mâm cơm giá rẻ con dâu chế biến "nhiều món" cho mẹ chồng và gia đình 

Theo như tâm sự của nhân vật trong câu chuyện thì một tháng chi tiêu có 2 triệu nhưng phải chi trả đủ các loại tiền điện nước, ga, sinh hoạt phí trong gia đình. Vậy mà con dâu vẫn bị mẹ chồng nói tiêu hoang phí. Hội chị em lập tức vào bênh vực:

- Cơm như thế này mà còn bảo là không tiết kiệm thì chịu mẹ rồi ấy. Lòng non 25k mà làm được mấy món thế này!

- Quá  ngưỡng mộ tài chi tiêu của chị luôn, chị cố lên nhé

- Có được người vợ như này phải biết trân trọng

- Xin các bậc phụ huynh đừng làm con dâu khó nghĩ nữa ạ

- Ngon quá chị ạ, rẻ nữa, đúng là không ai bằng chị, chị tự tin lên nhé, kệ các cụ đi

Đa số động viên cô vợ trẻ trong bài viết với hi vọng phải tự tin, bản lĩnh, mặc kệ những lời nói khác vì chị đã chi tiêu quá tốt rồi. 

Bài viết hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-dau-1-thang-tieu-2-trieu-van-bi-me-chong-noi-tieu-hoang-lam-hoi-chi-em-buc-xuc-n-197809.html

mâm cơm con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất