'Nàng dâu' Lan Phương lao vào đánh 'tiểu tam' Phương Oanh rơi... bụng bầu giả

Trong đoạn clip hậu trường mới được hé lộ của "Nàng dâu order", Yến (Lan Phương) giằng co với Vy (Phương Oanh) khiến "tiểu tam" rơi... bụng bầu giả.

Sau 6 tập phim Nàng dâu order, nhân vật bị ghét nhất chính là Vy (Phương Oanh) - tình cũ của Phong (Thanh Sơn). Kể từ khi bất ngờ xuất hiện và tuyên bố mang thai, Vy đã khiến cuộc sống của Phong và Yến (Lan Phương) đảo lộn.

Vy tìm mọi cách lấy lòng bà nội Phong (NSƯT Minh Vượng) nhờ cái thai mà cô đang mang trong bụng và khẳng định đó là con của Phong. Biết Phong không đứng về phía mình, Vy nghĩ kế chọc giận Yến, chia rẽ tình cảm của vợ chồng của họ.

Hoài nghi về chuyện Vy mang thai. Yến nhờ Kiệt (Minh Tít) theo dõi Vy và phát hiện ra cô ta đến quán bar uống rượu. Yến đưa hình cho Phong xem và nói rằng có lẽ Vy đang giả vờ mang thai để lợi dụng lòng thương của mọi người trong gia đình Phong. 

Đoạn clip hậu trường một cảnh phim vừa được hé lộ cũng phần nào khẳng định hồ nghi của Yến và suy đoán của khán giả về Vy là đúng. Theo đó, Vy và Yến gặp nhau tại một nơi vắng người. Hai người cãi nhau tay đôi. Vy lột mặt nạ ngoan hiền, hiện nguyên hình hồ ly trước mặt Yến.

Nàng dâu Lan Phương lao vào đánh tiểu tam Phương Oanh rơi... bụng bầu giả-1

Nàng dâu Lan Phương lao vào đánh tiểu tam Phương Oanh rơi... bụng bầu giả-2

Nàng dâu Lan Phương lao vào đánh tiểu tam Phương Oanh rơi... bụng bầu giả-3

Dường như Vy đã đưa Yến xem clip nóng mà cô lén ghi lại với Phong khiến Yến điên tiết. Yến lao tới giằng điện thoại của Vy và khiến cô ta rơi đồ nguỵ trang cho cái thai. Yến sau đó cũng lao vào đánh Vy nhưng đã bị đẩy ngã. .

Những tập tiếp theo của Nàng dâu order sẽ lên sóng 21h30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet

 


Nàng dâu Order Phương Oanh Lan Phương

Tin tức mới nhất