Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Nàng dâu mới có hành động lạ trước scandal đấu tố của bà Phương Hằng

Gần 2 tuần sau khi khóa trang cá nhân, mới đây nàng dâu hào môn đã mở lại Facebook.

Đầu tháng 5 vừa qua, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng đã đi hỏi vợ cho con trai tên Quang Tiến. Được biết, đây là con riêng của nữ đại gia và người chồng trước.

Ngay khi hình ảnh lan truyền, danh tính nàng dâu hào môn cũng được tìm ra. Đó là Quế Long (SN 1996), một cô gái có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn. Sau khi tốt nghiệp ĐH Hutech, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Nàng dâu mới có hành động lạ trước scandal đấu tố của bà Phương Hằng-1

Vẻ đẹp của 9X còn được mẹ chồng trực tiếp dành lời khen ngợi: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi.

Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Nàng dâu mới có hành động lạ trước scandal đấu tố của bà Phương Hằng-2

Về phần mình, sau khi được gả vào gia đình giàu có, Quế Long rất bất ngờ vì nhận rất nhiều quan tâm. Điều này khiến cho cô gái trẻ có không ít bối rối.

Bởi vậy 9X đã khóa trang cá nhân để tránh cuộc sống riêng bị đảo lộn.

Nàng dâu mới có hành động lạ trước scandal đấu tố của bà Phương Hằng-3

Gần 2 tuần lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, mới đây nàng dâu hào môn đã mở lại Facebook. Tuy nhiên, tài khoản này chỉ có 1 ảnh bìa và 1 ảnh đại diện. Còn lại các thông tin khác đều được chính chủ ẩn hết. Hành động này của cô được cho để tránh sự soi mói của người lạ.

Việc làm này của cô không phải là không có nguyên do khi trong một livestream cách đây ít ngày, vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng rất bức xúc khi con dâu và người thân bị người lạ chửi bới, công kích.

Nàng dâu mới có hành động lạ trước scandal đấu tố của bà Phương Hằng-4

Bà Hằng cho hay những người giấu mặt này liên tục chửi bới Quế Long. Họ còn nhắn tin cho ông Dũng "Lò Vôi" thêu dệt đủ thông tin sai sự thật.

Sau thông báo về cuộc sống mệt mỏi của các thành viên trong gia đình, bà Phương Hằng tiết lộ đã nhờ luật sư can thiệp để xử lý những thành phần đang gây rối nói trên.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-gay-chu-y-cua-con-dau-ba-phuong-hang-n-261941.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết