Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?

Hoa hậu Ngọc Hân, Lương Thùy Linh cùng Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo vào bếp thì chiếc bánh Trung Thu nào ấn tượng nhất?

Có biệt danh “Á hậu học giỏi” nhưng hóa ra Phương Anh còn rất khéo tay trong chuyện bếp núc. Bánh nướng vốn không phải món dễ làm vì nguyên liệu phức tạp, thực hiện cũng kỳ công nhưng Á hậu Phương Anh cùng Ngọc Thảo đã chinh phục dễ dàng.

Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?-1

Hai nàng hậu xem ra rất thuần thục các công đoạn từ nhào bột đến đóng bánh để cho ra những sản phẩm đẹp như tiệm chuyên nghiệp. Nhìn mẻ bánh nướng chiếc nào chiếc nấy hiện rõ hoa văn sắc nét, vàng ruộm ngon mắt mà cư dân mạng không khỏi tấm tắc khen ngợi cặp bạn thân Phương Anh và Ngọc Thảo.

Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?-2

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đón một Trung Thu rất ý nghĩa khi rủ bạn bè đến thưởng thức tài nghệ nấu nướng của mình. Cả nhóm bạn đã quây quần quanh nàng hậu để xem Lương Thùy Linh trổ tài làm bánh nướng, hồi hộp ngó lò nướng chờ phút giây bánh chín.

Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?-3

Tuy mẻ bánh trên tay Lương Thùy Linh hơi ngả nâu một chút do nướng ở nhiệt độ quá cao hoặc để quá lâu nhưng nhìn chung vẫn rất ngon mắt. Không ít khán giả phải thắc mắc Lương Thùy Linh bận rộn với hoạt động của một Hoa hậu như vậy, còn tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương với tấm bằng Xuất sắc thì lấy đâu ra thời gian để học làm bánh? Ấy vậy mà nàng hậu không chỉ biết vào bếp mà còn làm được bánh nướng cực xịn xò.

Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?-4

Hoa hậu Ngọc Hân cũng có tên trong nhóm mỹ nhân thích nấu ăn. Trang cá nhân của Ngọc Hân có rất nhiều hình ảnh về các món ăn mà cô tự đảm trách, từ những món ăn dân dã đời thường đến những thực đơn cầu kỳ hơn. Tất nhiên Ngọc Hân không đứng ngoài trào lưu tự làm bánh Trung Thu.

Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?-5

Không chỉ trổ tài với kiểu bánh nướng truyền thống mà Ngọc Hân còn mày mò làm bánh Trung Thu ngàn lớp nhân đậu xanh trứng muối. Nhìn thành quả mà Ngọc Hân chia sẻ thì mẻ bánh của nàng hậu cực kỳ chuẩn chỉnh, lớp nhân giòn rụm bên ngoài bao quanh nhân mềm mịn bên trong. Và nàng hậu rất thích làm thật nhiều bánh nướng để mang tặng người thân, bạn bè.

Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?-6Nàng hậu làm bánh Trung Thu: Lương Thùy Linh hay Ngọc Hân đỉnh hơn?-7

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/cac-nang-hau-do-tai-kheo-leo-voi-banh-trung-thu-luong-thuy-linh-hay-ngoc-han-dinh-hon-post1467379.tpo

Lương Thùy Linh Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao