Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm

Không có nhiều bạn bè ngoài đời, Joanna Kuchta tìm tới mạng xã hội và bắt đầu chia sẻ hình ảnh. Nhờ thần thái cuốn hút, 9X ngày càng được nhiều người chú ý.

Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm-1
Joanna Kuchta (sinh năm 1996 tại Ba Lan) nổi tiếng trên Instagram với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi. Hiện cô là người mẫu tự do tại Anh, song song duy trì việc học tại thành phố Dublin, Ireland.

Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm-2
Joanna sống tại Ba Lan tới năm 13 tuổi rồi cùng gia đình chuyển tới Ireland sinh sống. Tại đây, cô không có nhiều bạn bè nên quyết định lên mạng tìm kiếm những người có chung sở thích. Những bức ảnh của Joanna ngày càng được chú ý, giúp cô trở nên nổi tiếng.
 

Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm-3
"Tôi đã từng rất lo lắng khi gia đình chuyển đến một thị trấn chỉ có 2.000 người. Ở đó mọi người đều thích thể thao và không ai ăn mặc giống tôi hoặc hiểu tôi đang nói về điều gì. Vì vậy, tôi đã lên Internet và tìm cảm hứng cho thời trang ở đó. Tôi dùng Tumblr để kết nối những người có chung sở thích thời trang”, cô nói với Papermag. Ước mơ của Joanna là trở thành người mẫu chuyên nghiệp và gia nhập ngành giải trí.

Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm-4
Joanna là tín đồ thời trang và sở hữu nhiều “bộ cánh” hàng hiệu. Người mẫu 9X từng viết blog về thời trang nhưng không duy trì lâu vì muốn tập trung cho việc học. Theo nhận xét của nhiều người, chân dài sinh năm 1996 gây ấn tượng bởi biểu cảm sắc lạnh, thần thái hút hồn và phù hợp với thời trang cao cấp.

Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm-5
Cô gái 23 tuổi từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang như Fendi, Balmain, Kenzo, Nasty Gal, COS. Cô cũng thường tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm về thời trang, cũng như văn hóa.

Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm-6
Joanna Kuchta theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính. Cô thường diện trang phục bó sát khoe khéo vòng eo thon 58 cm.

Nàng mẫu Ba Lan đẹp gợi cảm, có vòng eo 58cm-7
"Tôi thích đọc sách vì đó là cách tôi học tiếng Anh. Tôi thích chụp ảnh, nghe nhạc, tìm hiểu về thời trang và cả nấu ăn. Tôi không thích thể thao", nàng mẫu 23 tuổi nói.
 

 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất