Nắng đổ lửa, cô bé dễ thương cho thú nhồi bông vào tủ lạnh

Lo thú nhồi bông bị nóng, cô bé 6 tuổi đã đưa những người bạn này vào tủ lạnh khiến nhiều dân mạng bật cười.

Giữa đợt nắng nóng đỉnh điểm của miền Bắc, hình ảnh những chú thú nhồi bông nằm trọn trong tủ lạnh mát mẻ khiến dân mạng thích thú.

Bài viết có nội dung: "Em gái mình thấy các bạn bị nóng nên đã cho vào nhà mới cho mát. Em gái các bạn có dễ thương vậy không?", nhận được nhiều bình luận hài hước. 


Cô bé cho thú nhồi bông vào tủ lạnh để chúng mát mẻ. Ảnh chụp màn hình. 

Theo đó, em gái của chủ nhân câu chuyện đã cho tất cả những chú gấu bông lớn nhỏ vào hết ngăn mát của tủ lạnh. "Ôi ý tưởng hài hước dễ thương quá", "Thế này thì thú nhồi bông lạnh lắm!", "Em gái mình còn mặc áo, đặt tên rồi đi tắm cho thú nhồi bông nữa cơ"... là những bình luận của dân mạng về ý tưởng sáng tạo của cô em dễ thương. 

B.P. - chủ nhân của bức ảnh - cho Zing.vn biết đây là "tác phẩm" nghịch ngợm trong một ngày ở nhà của cô em gái 6 tuổi. P. đăng bức ảnh lên mạng muốn chia sẻ câu chuyện vui, thú vị tới mọi người.

Cô gái khá bất ngờ khi bức ảnh của mình được nhiều người quan tâm và chia sẻ đến vậy.

"Mình rất vui khi đọc bình luận thấy có nhiều bạn nhỏ khác giống em gái mình. Đây chỉ là những hành động đáng yêu, ngây thơ của trẻ con, nghĩ như thế nào thì làm như vậy", P. cho hay.

Chủ nhân bài đăng tiết lộ em gái cô là con út nên được cả nhà chiều chuộng. Là con gái song em gái P. khá nghịch ngợm không khác gì con trai. 

Cô em 6 tuổi thường nghĩ ra nhiều rò tai quái, nghịch ngợm khiến cả nhà phải bật cười.

Cho gấu bông vào tủ lạnh không phải sự sáng tạo duy nhất của các bạn nhỏ. Dưới bài đăng của B.P. rất nhiều thành viên cùng nhau khoe sự dễ thương của đám em út. 



Gắn quạt và đưa cả gấu bông đi tắm để tránh nóng. Ảnh: Diễm Quỳnh. 


Chú chó con được cho vào tủ lạnh để tránh nóng. Ảnh: Ngọc Đức. 

 


Theo Zing


sống trẻ nắng nóng cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao