Nắng nóng, thiếu nữ Việt diện "mốt lưng trần" ra phố

Điện đồ "thiếu vải" như vậy, không ít thiếu nữ gặp phải sự cố váy áo, để lộ một số phần nhạy cảm của cơ thể. Cảnh tượng này khiến không ít người nhìn thấy phải "đỏ mặt".

Thích Diện đồ hở hang, thiếu vải, không ít thiếu nữ Việt khiến người xung quanh phải "đỏ mặt".Mùa hè đã phát ngốt, các cặp đôi còn cứ hồn nhiên diễn cảnh nóng nơi đông người Girl xinh thả dáng trên phố khiến anh em “chạy loạn” khi nhìn xuống phía dưới Không chỉ Việt Nam đâu, thiếu nữ các nước cũng "can lộ lộ" ra đường mùa nắng nóng thế này đây

Thời trang đường phố giữa những ngày hè nóng nực của thiếu nữ Việt vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi. Mới đây, trên một Fanpage hàng triệu thành viên vừa đăng tải một loạt hình ảnh về thời trang thiếu vải, "mặc áo cũng như không" của gái trẻ thu hút sự chú ý.

nắng
Những cô gái táo bạo diện mốt hở lưng ra phố (ảnh: Facebook)
Trong ảnh, các cô gái đã chọn cho mình những bộ đồ hở tối đa như áo hai dây, quần sooc.. Có thiếu nữ còn táo bạo diện áo yếm khoe toàn bộ tấm lưng trần. Mốt áo dây, xẻ, hở nội y được các thiếu nữ đặc biệt ưa chuộng trong những ngày hè nắng nóng này.

Điện đồ "thiếu vải" như vậy, không ít thiếu nữ gặp phải sự cố váy áo, để lộ một số phần nhạy cảm của cơ thể. Cảnh tượng này khiến không ít người nhìn thấy phải "đỏ mặt".

Sau khi đăng tải, loạt ảnh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng, thời buổi hiện đại, không nên quá câu nệ, phán xét cách ăn mặc của phụ nữ thì hầu hết đều lên tiếng chỉ trích các cô gái trong ảnh đã ăn mặc quá lố lăng, phản cảm.

hở lưng
Mốt áo đan dây được các cô gái Việt ưa chuộng trong những ngày hè nắng nóng này (ảnh: Facebook)

" Bây giờ mặc thế này, chắc vài năm nữa, con gái chỉ mặc mỗi bikini ra đường rồi bảo nóng nên phải mặc vậy cho mát mất. Ra đường, thấy con phố y chang một bãi biển ", một nick name châm biếm.

Một nick khác chia sẻ: " Ai bảo mình cổ hủ hay gì được hết chứ người yêu mình ra đường mà ăn mặc thế này mình bắt về nhà thay đồ ngay. Nóng đến mấy thì cũng chỉ cần mặc áo hai dây, quần sooc là được rồi, cần gì phải mặc yếm rồi váy áo rách, xẻ loạn hết cả lên. Nhìn lố lăng không chịu được ".

nắng nóng
"Đỏ mặt" vì phong cách thời trang thiếu vải của thiếu nữ Việt (ảnh: Facebook)

Nick name Phạm Khánh Ly cho rằng, thiếu nữ mặc thế này không chỉ khiến người phải khác phải "đỏ mặt" mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính bản thân họ: " Mình đi làm 7 giờ tối mới về mà hơi nóng từ đường bốc lên vẫn thấy như cháy da, cháy thịt vậy mà họ dám mặc hở đến thế kia. Mặc hở thế chẳng những không mát hơn là mấy mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Chưa kể, lỡ may gặp phải "yêu râu xanh" còn nguy hiểm hơn mấy phần ".

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất