Nặng nửa tấn vẫn được trai giàu mê mệt, cưới về chồng bón cơm vỗ béo cho vợ

Thậm chí cô còn có 2 cậu con trai riêng trước khi kết hôn.

Theo tiêu chuẩn chung thường phụ nữ mảnh mai, thon thả mới có sức hấp dẫn khiến đàn ông mê đắm. Phụ nữ chỉ cần thừa cân một chút nhiều khi đã phải nhận về những lời chê bai rất khó nghe rồi. 

Hẳn ai cũng nghĩ rằng phụ nữ béo phì sẽ khó tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình? Câu chuyện của người phụ nữ nặng tới nửa tấn dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời ngược lại hoàn toàn.

Người phụ nữ đó tên là Susan Eman đến từ Arizona, Hoa Kỳ. Thời điểm trước 15 tuổi, cô vẫn là một cô gái mảnh mai và thu hút nhiều ánh mắt của các chàng trai trẻ khi đi trên phố. Nhưng sau cái chết của mẹ, cô bị ảnh hưởng tâm lý và bắt đầu ăn uống quá độ.

Việc ăn uống giúp cô xoa dịu những cảm xúc đau khổ trong lòng. Sau đó cô đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện mình mắc chứng rối loạn ăn uống. Cô có mức thèm ăn vượt xa người bình thường. Hậu quả là cân nặng của cô lên đến hơn 500kg.

Nặng nửa tấn vẫn được trai giàu mê mệt, cưới về chồng bón cơm vỗ béo cho vợ-1
Chân dung người phụ nữ nặng nhất thế giới. 

Cân nặng khủng khiếp ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô. Đôi chân của Susan bị biến dạng không thể chống đỡ được thân hình to lớn nên việc đi lại trở nên cực kỳ khó khăn. Chuyện sinh hoạt hàng ngày còn không thuận tiện, cứ ngỡ rằng cô sẽ không tìm được một người đàn ông yêu thương mình thật sự.

Thế nhưng trong cuộc sống luôn có những câu chuyện rất diệu kỳ. Người phụ nữ nặng tới nửa tấn này đã khiến người đàn ông tên Parker Clack yêu ngay từ khi nhìn thấy cô lần đầu tiên.

Anh sinh ra trong gia đình giàu có, là một “phú nhị đại” lại có học thức. Parker bắt đầu theo đuổi cô cuồng nhiệt rồi cưới cô làm vợ. Khi đó Parker Clack 35 tuổi còn Susan 33 tuổi đã có 2 cậu con trai riêng. 

Nặng nửa tấn vẫn được trai giàu mê mệt, cưới về chồng bón cơm vỗ béo cho vợ-2Nặng nửa tấn vẫn được trai giàu mê mệt, cưới về chồng bón cơm vỗ béo cho vợ-3
Cặp đôi hạnh phúc thắm thiết bên nhau. 

Cô Susanne cho biết: “Tôi thích ăn uống còn Parker thích nấu nướng. Đúng là sự ghép đôi hoàn hảo. Tôi vẫn muốn trở thành người phụ nữ nặng cân nhất thế giới và Parker luôn ủng hộ tôi. Anh yêu những người phụ nữ bụ bẫm và thích nhìn thấy niềm hạnh phúc của tôi khi tôi ăn”.

“Parker cũng giúp làm hết việc nhà, nấu nướng, động viên tôi vận động, đi bơi cùng tôi và giúp tôi những việc tôi gặp khó khăn”, cô Susanne nói thêm.

Parker cho biết: “Tôi ủng hộ cô ấy vì điều này làm cô ấy cảm thấy hạnh phúc. Tôi vẫn luôn lo lắng cho sức khỏe của cô ấy nhưng tôi cố gắng đảm bảo cô ấy sẽ ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe và đảm bảo chế độ tập luyện thể thao cho cô ấy”.

Nặng nửa tấn vẫn được trai giàu mê mệt, cưới về chồng bón cơm vỗ béo cho vợ-4
Parker tự tay bón cho vợ ăn. 

“Tôi muốn mọi người hãy bỏ suy nghĩ mập là xấu. Chính vì trọng lượng cơ thể của tôi đã giúp tôi tìm được tình yêu”, Susanne nói - "Càng mập, tôi càng cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn". Rõ ràng suy nghĩ ấy của cô cũng có lý khi mà đã 33 tuổi và có 2 con riêng nhưng cô vẫn có được tình yêu cuồng nhiệt từ chồng. 

Sau đám cưới Parker rất cưng chiều vợ, anh bao giờ phàn nàn về cân nặng của cô, thậm chí còn đút cho cô ăn, chăm sóc cô rất cẩn thận. Susan với sự giúp đỡ của chồng, cuối cùng cô đã được đến trọng lượng 725kg, đạt kỷ lục thế giới về người phụ nữ nặng cân nhất.

Nặng nửa tấn vẫn được trai giàu mê mệt, cưới về chồng bón cơm vỗ béo cho vợ-5
Gia đình 4 người của cặp đôi.

Dù có thân hình ngoại cỡ nhưng đời sống vợ chồng của cô và anh vẫn vô cùng nồng nàn say đắm. Tình cảm vợ chồng vô cùng tốt đẹp, Parker thấy vợ mình thật quyến rũ trong thân hình ngoại cỡ đó. 

Cô từng có hai cậu con trai riêng từ trước khi kết hôn nhưng Parker luôn yêu quý hai đứa trẻ, coi như con ruột của mình, gia đình 4 người rất vui vẻ, hạnh phúc.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nghe-thuat-lam-vo/nang-nua-tan-van-duoc-trai-giau-me-met-cuoi-ve-chong-bon-com-vo-beo-cho-vo-c408a462573.html?fbclid=IwAR2q_nl1w3UGfzix4IthcbgkBqcqu6am6DgsI_BPOMRPvc_TmZXk8xwUfyE

chuyện tình đẹp cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao