Nâng tạ bằng chỗ hiểm, Lệ Quyên lộ body đuột như khúc gỗ

Không biết do góc quay hay giảm cân quá đà mà vòng 1 và vòng 3 của ca sĩ Lệ Quyên gần như tiêu biến, không còn đường cong nào cả.

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ tập luyện nhất nhì Vbiz trong thời gian TP. HCM giãn cách chống dịch Covid-19. Cô và chàng "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu biến nhà riêng thành phòng gym với những thiết bị cá nhân cực kỳ xịn sò.

Dẫu vậy, khán giả lại cảm thấy lo lắng bởi thay vì sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh thì dường như Lệ Quyên đang mê tập quá khiến cơ thể mất luôn những đường cong quyến rũ.


Buổi tập thể lực cuối tuần của Lệ Quyên khiến fan ngỡ ngàng vì body 3 vòng gần như 1 của nữ ca sĩ.

Nâng tạ bằng chỗ hiểm, Lệ Quyên lộ body đuột như khúc gỗ-1
Trước đây, giọng ca "Nếu Em Được Lựa Chọn" từng tập Hip Thrust - đặt tạ ở khu vực bụng dưới trở xuống và nâng tạ từ từ khiến người xem "toát mồ hôi". Tuy nhiên khi đó, tạ mới chỉ ở mức làm quen mà thôi.

Nâng tạ bằng chỗ hiểm, Lệ Quyên lộ body đuột như khúc gỗ-2
Tuy nhiên đến nay, Lệ Quyên đã tập nặng hết cỡ khi đặt cây tạ 40kg ngay "chỗ hiểm" khiến chính cô cũng than "cứng hết cơ mông".

Nâng tạ bằng chỗ hiểm, Lệ Quyên lộ body đuột như khúc gỗ-3
Lệ Quyên còn khoe bài tập squat kết hợp thể lực nữa nhưng không biết vì lý do gì mà body nhìn bỗng thẳng đuột, 3 vòng như 1, không còn chút quyến rũ nào nữa.

Nâng tạ bằng chỗ hiểm, Lệ Quyên lộ body đuột như khúc gỗ-4
Người thì cho rằng vòng 1 của Lệ Quyên gần như đã "tàng hình", vòng 2 khá phẳng còn vòng 3 lại hơi lép là do tập luyện cường độ cao dẫn đến giảm cân toàn thân nhiều quá. Người lại cho rằng có thể chỉ là do góc quay mà thôi.

 

Nâng tạ bằng chỗ hiểm, Lệ Quyên lộ body đuột như khúc gỗ-5
Trên thực tế, hành trình xiết mỡ của Lệ Quyên có vẻ đang gặp đôi chút "tác dụng phụ" bởi fan cho rằng cô ngày càng thiếu sức sống, nhợt nhạt hẳn đi.

Nâng tạ bằng chỗ hiểm, Lệ Quyên lộ body đuột như khúc gỗ-6
Thậm chí, có người còn phũ phàng chê già, chê xấu, khiến giọng ca "Tình Lỡ" chỉ còn biết cười trừ.

Buu
Theo Vietnamnet


Lệ Quyên Tập gym

Tin tức mới nhất